Tin mới

Phương Mai vượt nỗi buồn “Điệp vụ tuyệt mật” đi sự kiện

Thứ sáu, 15/05/2015, 10:15 (GMT+7)

Vượt qua nỗi buồn vì “Điệp vụ tuyệt mật” bị ngừng phát sóng, Phương Mai tươi tắn xuất hiện trong một sự kiện thời trang diễn ra tối 14/5 tại TP. Hồ Chí Minh.\n 

Vượt qua nỗi buồn vì "Điệp vụ tuyệt mật" bị ngừng phát sóng, Phương Mai tươi tắn xuất hiện trong một sự kiện thời trang diễn ra tối 14/5 tại TP. Hồ Chí Minh.

Vượt nỗi buồn sau khi “Điệp vụ tuyệt mật” ngừng sóng, tối qua (14/5), Phương Mai đã đến tham dự một sự kiện thời trang được tổ chức tại TP.HCM. Ở lần xuất hiện này, cựu siêu mẫu xinh đẹp trong chiếc váy hồng cánh sen của NTK Adrian Anh Tuấn.

Sau hơn 2 tháng “mất tích” khỏi showbiz, Phương Mai đã bắt đầu trở lại showbiz để bắt tay vào các kế hoạch còn dang dở và những công việc mới.

 Hai ngôi sao đình đám của làng mẫu, bằng tuổi của làng mẫu Phương Mai và Trang Khiếu đã hội ngộ nhau trong sự kiện.

Hiện tại, Phương Mai đã chia tay sàn catwalk và chủ yếu tập trung cho công việc tay ngang đang rất thành công của mình là MC, diễn viên. Tuy nhiên cô vẫn sẽ nhận lời biểu diễn thời trang nếu đó là chương trình của người thân quen.

Phương Mai được xem là một trong những “chân dài” đang khẳng định được tên tuổi ở cả phim điện ảnh và truyền hình. Sắp tới, cô sẽ tiếp tục nhận kịch bản phù hợp để làm phong phú bộ sưu tập vai diễn của mình.

 Phú Lê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news