Tin mới

Phương Mỹ Chi có thể bị mất giọng hát trời phú?

Thứ ba, 10/03/2015, 14:52 (GMT+7)

"Chị Bảy" Phương Mỹ Chi nếu không biết giữ gìn giọng sẽ có khả năng bị mất đi giọng hát trời phú.

"Chị Bảy" Phương Mỹ Chi nếu không biết giữ gìn giọng sẽ có khả năng bị mất đi giọng hát trời phú.


Phương Mỹ Chi là cái tên được dư luận quan tâm đặc biệt sau chương trình Giọng hát Việt nhí. Sau khi rời chương trình, Phương Mỹ Chi liên tục tham gia các show diễn lớn nhỏ, trong và ngoài nước. Chính vì vậy, trong một cuộc phỏng vấn, Phương Mỹ Chi trả lời khá yếu ớt và có lúc bị tắt tiếng. Điều này khiến nhiều người lo lắng bé có khả năng mất đi giọng hát trời phú. Tuy nhiên, ê kíp của bé giải thích, đây là thời điểm Phương Mỹ Chi bị viêm họng nên chuyện nói không ra tiếng có thể thông cảm được.

Phương Mỹ Chi nếu không biết cách giữ gìn sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng đến giọng hát trời phú

Nói về cách giữ gìn giọng hát, Phương Mỹ Chi bộc bạch cô bé vẫn chưa biết các vì khi được nhiều ca sĩ dặn là phải thường xuyên súc miệng bằng nước muối, uống nước ấm và không được nói lớn tiếng thì Phưng Mỹ Chi đều không làm được ba điều này.

Xem video Phương Mỹ Chi ngẫu hứng hát karaoke

 

Chính vì vậy, nhiều fan lo ngại với tần suất chạy show dày đặc cộng thêm việc không có chế độ chăm sóc sức khỏe thì sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến giọng hát của Phương Mỹ Chi.

Hiện tại, cô bé đang tập trung quay MV Quê em mùa nước lũ, dù phải ngâm mình dưới nước hơn một tiếng đồng hồ vào ban đêm, bé vẫn tỏ ra khỏe khoắn bình thường.

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003 sống tại TP. Hồ Chí Minh. Được biết sống trong một gia đình nghèo đông thành viên, với hoàn cảnh khó khăn nên Phương Mỹ Chi thường phụ mẹ bán chè sau giờ học để kiếm thêm thu nhập. Từ nhỏ, Phương Mỹ Chi đã bộc lộ năng khiếu ca hát. Cô được cô út Phương Quế Như (từng là một ca sĩ hát dân ca) dạy hát những ca khúc mang âm hưởng Nam Bộ sau khi được phát hiện tài năng.

Kết thúc chương trình "The Voice Kids 2013" Phương Mỹ Chi trở thành Á quân. Giọng ca nhí Phương Mỹ Chi luôn được đánh giá cao về tài năng và sự triển vọng trong làng nhạc Việt. Sau khi rời cuộc thi lớn, Phương Mỹ Chi đầu quân về công ty của Quang Lê để phát triển sự nghiệp. Ngoài hợp tác trong công việc, Phương Mỹ Chi còn được nam ca sĩ này nhận làm con nuôi.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news