Tin mới

Phương Mỹ Chi giật lại giải quán quân từ tay Bùi Anh Tuấn

Thứ sáu, 19/09/2014, 16:26 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi giật lại vị trí quán quân trong tay Bùi Anh Tuấn với ca khúc “Quê em mùa nước lũ”.

 

 

 

 

Phương Mỹ Chi giật lại vị trí quán quân Bài hát yêu thích trong tay Bùi Anh Tuấn với ca khúc “Quê em mùa nước lũ”.

Sau mấy tuần đứng ở vị trí quán quân Bài hát yêu thích, Bùi Anh Tuấn cùng ca khúc “Nỗi nhớ vô hình” chưa kịp hưởng trọn vẹn hạnh phúc thì fan của Phương Mỹ Chi ra tay giật lại vị trí đứng đầu bảng. Bất ngờ bị đẩy xuống vị trí thứ 2, thế nhưng, fan của Bùi Anh Tuấn vẫn tràn đầy hi vọng khi “Nỗi nhớ vô hình” vẫn bám đuổi rất sát "Quê em mùa nước lũ".

Tuần này Phương Mỹ Chi cùng "Quê em mùa nước lũ" đã lấy lại "phong độ", trở lại ngôi vị dẫn đầu

Sau Phương Mỹ Chi, 2 ca khúc của Buì Anh Tuấn đang nằm vị trí thứ 2 và thứ 3, ca khúc Con khóc được chàng "hoàng tử Ballad" thể hiện tại liveshow tháng 9 vừa qua cũng nhận được sự ủng hộ của khán giả để có mặt trong Bảng xếp hạng. Nếu như “Nỗi nhớ vô hình” (15.51%) được chú ý vì nó là một sáng tác của tác giả mát tay Tiến Minh, cũng như màn song ca ấn tượng của anh cùng Bùi Anh Tuấn, thì “Con khóc” (5.79%) lại chính là một sáng tác của ca sĩ trẻ này.

Bùi Anh Tuấn quay về vị trí thứ hai Bài hát yêu thích

Giữ vị trí thứ 4 nhờ bật lên trong liveshow tháng 9 vùa rồi, nhận được nhiều lời khen ngợi của các vị khách mời và nhiều tràng vỗ tay của khán giả, đó chính là ca khúc “Người đàn ông trong ngôi nhà vắng” (5.78%) của ca sĩ Hoàng Bách.

Nữ Ca sĩ Phi Nhung, lại có bước nhảy vọt lên khá cao trong chương trình. Ca khúc “Nhung ca” (4.30%) của  Phi Nhung gây bất ngờ lần thứ 2 khi có bước nhảy vọt về mặt thứ hạng, lên vị trí thứ 5.

Tiếp theo thuộc về Bốn chữ lắm của Trúc Nhân và Trương Thảo Nhi, Yêu xa của Cát Tường. Bốn chữ lắm không phải là ca khúc dễ nghe, tuy nhiên, sự kết hợp của Trúc Nhân và Trương Thảo Nhi cùng phần hiệu ứng đặc biệt trong MV cùng tên đã đưa sáng tác của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng này trở thành một bản “hit” mới trong giới trẻ. Trong khi đó, cô ca sĩ cá tính Cát Tường lại gây bất ngờ với hình ảnh nữ tính và đưa khán giả đắm chìm trong tình yêu với lời hát tinh tế, giai điệu đầy lãng mạn của Yêu xa.

Vị trí thứ 8 lại là dấu ấn của một cặp đôi song ca Hoàng Tôn và Bảo Anh 

Nữ Ca sĩ Bảo Anh và Hoàng Tôn với ca khúc “Mình yêu nhau bao lâu”, đứng vị trí thứ 8 với 2.98% đang là ca khúc được yêu thích trên các diễn đàn âm nhạc. 

2 vị trí cuối cùng, là 2 ca khúc mới, từng xuất hiện trong liveshow tháng 9, lần lượt là “Tình hờ” (2.44%) và “Hát theo người đi trên phố” (2.20%). Đức Tuấn và Trung Quân Idol đều là 2 cái tên làm nghệ thuật vô cùng chăm chỉ và cầu thị, họ có chất  nhạc được khán giả nhớ đến, làm nền cho một cá tính nghệ sĩ mạnh mẽ.

T. Lương (Tổng Hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news