Tin mới

Phương Mỹ Chi nhập viện gấp vì khó thở bị ép tim

Thứ tư, 13/07/2016, 10:21 (GMT+7)

"Cô bé dân ca" Phương Mỹ Chi bất ngờ phải nhập viện do khó thở bị ép tim, tay chân run, ho và mệt mỏi.

"Cô bé dân ca" Phương Mỹ Chi phải nhập viện gấp do khó thở bị ép tim, tay chân run, ho và mệt mỏi.

[mecloud]vTB7bktBkb[/mecloud]

Khoảng 3h sáng ngày 13/7, người quản lý fanpage của Phương Mỹ Chi thông báo: "03:00. Chị Bảy nhập viện khám sức khoẻ vì cảm thấy khó thở bị ép tim, tay chân run, ho và mệt mỏi. Hiện giờ vẫn đang khám tim chờ kết quả... Cảm thấy lo lắng".

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, nhiều người hâm mộ Phương Mỹ Chi tỏ ra lo lắng cho thần tượng của mình. Nhiều bình luận chúc cô bé mau bình phục. Đến sáng ngày 13/7, phái quản lý của Phương Mỹ Chi cho biết thêm, sau khi thăm khám, cô bé đã đỡ mệt và xuất viện về nhà để tiện nghỉ ngơi.

Phương Mỹ Chi luôn nhận được sự yêu mến của công chúng mỗi khi cất tiếng hát. Ảnh internet

Sau khi bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí, tên tuổi của Phương Mỹ Chi nổi lên như "diều gặp gió". Phương Mỹ Chi đã chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả yêu thích dòng nhạc dân ca. Tuy tuổi còn nhỏ, nhưng với tài năng của mình, cô bé cũng đã mang về cho bản thân nhiều giải thưởng danh giá.

Tuy nhiên, Phương Mỹ Chi cũng từng vấp phải nhiều tranh luận khi dành nhiều thời gian cho việc đi hát hơn là học tập. Nhiều người cho rằng, có thể do Phương Mỹ Chi chạy show quá nhiều nên đã ảnh hưởng tới sức khỏe. 

Phương Mỹ Chi mới 13 tuổi nhưng đã bước chân vào showbiz được hơn 3 năm, đã là “tiền bối”, “đàn anh đàn chị” của một số anh chị mới bước chân vào nghề. Để có được thành công như ngày hôm, Phương Mỹ Chi phải trải qua nhiều chuyện không hề dễ dàng. Chặng đường thành công không hề đơn giản và dễ dàng, nhưng Phương Mỹ Chi vẫn đang mạnh mẽ, vượt qua tất cả, chứng minh bằng giọng hát, bằng tài năng của mình

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news