Tin mới

Phương Mỹ Chi thi Ai thông minh hơn học sinh lớp 5

Thứ sáu, 18/04/2014, 09:15 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Là ngôi sao nhí đang được săn đón và liên tục chạy sô nhưng Phương Mỹ Chi vẫn có thành tích học tập tốt, nhất là môn Tiếng Việt.

 

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) - Là ngôi sao nhí đang được săn đón và liên tục chạy sô nhưng Phương Mỹ Chi vẫn có thành tích học tập tốt, nhất là môn Tiếng Việt.

Nhằm thu hút hơn nữa sự quan tâm của công chúng đến gameshow Ai Thông Minh Hơn Học Sinh Lớp 5 (HSL5), nhà sản xuất chương trình đã mờimột học sinh đặc biệt để ngồi vào "ghế nóng" của chương trình.

Theoformat, sẽ có 5 bạn học sinh tiểu học đồng hành cùng người chơi ở mỗisố của chương trình. Á quân Giọng hát Việt nhí 2013, Phương Mỹ Chi, là một trong 5 cái tên được lựa chọn cho đợt ghi hình, phát sóng thứ 2 rong năm 2014 của HSL5.

 

Phương Mỹ Chi là một hiện tượng âm nhạc chưa có dấu hiệu giảm nhiệt kểtừ lúc cô bé xuất hiện cho đến bây giờ. Nhất cử nhất động của ngôi saonhí này đều có thể trở thành đề tài tranh luận của người hâm mộ. Sau Giọng Hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi tất bật với các hoạt động nghệ thuật và đã có lúc dấy lên lo ngại rằng cô bé có thiệt thòi khi thiếu nhữnghoạt động như bạn bè cùng trang lứa hay không.

Hình ảnh giản dị của Phương Mỹ Chi tại các số phát sóng của HSL5 chắc chắn sẽ làm công chúng "bớt lo" hơn cho cô bé này. Bên cạnh hình ảnh của một ngôi sao được nhiều người săn đón, Mỹ Chi đang theo học tại trường tiểu học Tây Úc.


Đại diện cho trường của mình để góp mặt vào "đội ngũ" những học sinh xuất sắc tham gia HSL5, cô bé chia sẻ: "Con vẫn được đi học và vui chơi như các bạn khác bên cạnh việc đi diễn. Tham gia vào chương trình này, con hy vọng sẽ thể hiện đượcnhững kiến thức mà con học được để giúp người chơi vượt qua câu hỏi khó. Sở trường của con là môn Tiếng Việt, về âm nhạc thì con biết hát nhưng con không nhớ tên tác giả".


Số phát sóng đầu tiên có sự góp mặt của Phương Mỹ Chi sẽ là thử thác dành cho ca sỹ Ngô Kiến Huy và Quỳnh Nhi (nhóm X5). Chia sẽ với khángiả trước khi bắt đầu cuộc chơi, ông bố trẻ cho biết: "Ngày xưa đi học, Huy thích môn sinh học, sợ nhất là môn Toán". Phương Mỹ Chi đã được chàng Bắp lựa chọn để vượt qua 2 câu hỏi tiếng Việt, nhân tiện cô bé cũng cho biết rằng mình rất thần tượng Ngô Kiến Huy.

Liệu Ngô Kiến Huy và Quỳnh Nhi với sự giúp sức của Phương Mỹ Chi có làm nên kỷ lục của chương trình? Hay ngậm ngùi nói TÔI KHÔNG THÔNG MINH HƠN HỌC SINH LỚP 5? Chúng ta cùng chờ xem.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news