Tin mới

Fan bất ngờ với hình ảnh Phương Mỹ Chi đáng yêu ngày bé

Thứ năm, 10/07/2014, 14:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chị Bảy Phương Mỹ Chi khiến fan "siêu lòng" trong bức ảnh ngày nhỏ, trang điểm khá đậm và diện bộ trang phục sexy.

 

(Tinmoi.vn) Chị Bảy Phương Mỹ Chi khiến fan "siêu lòng" trong bức ảnh ngày nhỏ, trang điểm khá đậm và diện bộ trang phục sexy.

Trên fanpage của chị Bảy Phương Mỹ Chi mới chia sẻ những bức hình ngày nhỏ đáng yêu dễ thương. Trong ảnh, Phương Mỹ Chi được trang điểm đậm, đôi môi đánh son đỏ. Bên cạnh đó, chị Bảy còn diện bộ trang phục hết sức dễ thương, tạo dáng chuyên nghiệp.

Phương Mỹ Chi hồi nhỏ đáng yêu

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía fan hâm mộ. Tất cả đều dành cho Phương Mỹ Chi những lời khen đáng yêu. 

Phương Mỹ Chi được xem là một 'hiện tượng' của Giọng hát Việt Nhí khi xuất hiện ở vòng thi Giấu mặt với ca khúc Quê em mùa nước lũ. Với giọng hát ngọt ngào, đầy cảm xúc Phương Mỹ Chi đã khiến HLV Hiền Thục và nhiều khán giả rơi nước mắt trước phần trình diễn này.

Theo tin tức, năm 2013 là năm thành công vượt quá sức tưởng tượng của giọng ca nhí bước ra từ cuộc thi The Voice Kids. Giọng hát ngọt ngào, trong trẻo và giàu cảm xúc khiến Phương Mỹ Chi chiếm trọn trái tim người nghe.

Quốc Huy

Xem video Phi Nhung, Phương Mỹ Chi song ca "Ru lại câu hò"

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news