Tin mới

Phương Mỹ Chi tung clip "hỏi xoáy đáp xoay" Quang Lê sau tin đồn rạn nứt

Thứ ba, 26/01/2016, 18:38 (GMT+7)

Trước tin đồn rạn nứt trong quan hệ với Quang Lê, Phương Mỹ Chi đã tung clip ngẫu hứng "hỏi xoáy đáp xoay" cùng ba nuôi như bằng chứng đập tan tin đồn.

Trước tin đồn rạn nứt trong quan hệ với Quang Lê, Phương Mỹ Chi đã tung clip ngẫu hứng "hỏi xoáy đáp xoay" cùng ba nuôi như bằng chứng đập tan tin đồn.

[mecloud]MQ9EyyqAAl[/mecloud]

Tối ngày 24/1, Quang Lê đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật lần thứ 35 tại TP. HCM. Dù là lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam nhưng Phương Mỹ Chi đã không có mặt trong thời gian bữa tiệc của Quang Lê diễn ra.

Cô bé xuất hiện khi mà bữa tiệc đã kết thúc. Chính vì điều này nhiều tin đồn cho rằng, mối quan hệ ba nuôi của Quang Lê và Mỹ Chi bị rạn nứt.

Phương Mỹ Chi có mặt vào cuối bữa tiệc của Quang Lê. Ảnh internet

Trước những tin đồn này, Phương Mỹ Chi đã tung ra clip ngẫu hứng "hỏi xoáy đáp xoay" với Quang Lê như chứng minh tin đồn không có thật. Trong clip, "chị Bảy" đã khôn khéo đáp trả ba nuôi khiến anh không khỏi bất ngờ.

Đồng thời, trong đoạn clip, Phương Mỹ Chi còn tiết lộ lý do cô đến sinh nhật trễ của ba nuôi rằng, "Hồi sáng, con học văn từ 10h đến 12h30, từ 3h đến 5h chiều, con học toán, xong con đi diễn ở chùa Hoằng Pháp. Con mới về và chạy qua đây liền".

Còn về phía Quang Lê, trao đổi trên báo Thanh niên, anh khẳng định không có chuyện bất hòa với Phương Mỹ Chi. Có thể thấy, mối quan hệ của Quang Lê và Phương Mỹ Chi vẫn hoàn toàn tốt đẹp.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chị Bảy