Tin mới

Phương Mỹ Chi và hình ảnh mới "bốc lửa" không thể nhận ra

Thứ năm, 01/10/2015, 13:51 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi và hình ảnh mới “tóc vàng, da nâu, ăn mặc bốc lửa” khiến nhiều người bất ngờ.

Phương Mỹ Chi và hình ảnh mới “tóc vàng, da nâu, ăn mặc bốc lửa” khiến nhiều người bất ngờ.

Trailer Gương mặt thân quen nhí 2015:

[mecloud]LINWqYVRzi[/mecloud]

Trong trailer tập 1 vừa mới ra mắt của chương trình Gương mặt thân quen nhí 2015, "chị Bảy - Phương Mỹ Chi" khiến nhiều người vô cùng bất ngờ với hình ảnh mới của bản thân.

Phương Mỹ Chi và hình ảnh khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen nhí 2015. Ảnh: BTC

Không còn diện trang phục truyền thống áo bà ba hay áo dài hát nhạc dân ca Nam bộ, Phương Mỹ Chi khác lạ với hình ảnh tóc vàng, da nâu, ăn mặc bốc lửa. Thậm chí, cô bé còn thể hiện những động tác vũ đạo sôi động mà mọi người ít khi được nhìn thấy.

Hóa thân vào nhân vật phương Tây khác lạ từ mái tóc, trang phục đến ánh mắt sắc lạnh, Phương Mỹ Chi trở nên hút hồn hơn bao giờ hết. Cô bé cũng nhận được rất nhiều lời khen của mọi người với lần hóa thân đầu tiên này.

Tham gia chương trình, hình ảnh dịu dàng, đằm thắm vốn quen thuộc của Phương Mỹ Chi sẽ được thay đổi trong mỗi thử thách. “Cô bé dân ca” hứa hẹn sẽ đem đến những hình ảnh đa dạng, màu sắc hơn đến với khán giả.

 

Nhiều fan cho rằng Phương Mỹ Chi sẽ hóa thân vào ngôi sao ở phương Tây như Janet Jachson hoặc Beyonce. Ảnh: BTC

Được biết, tham gia chương trình này, Phương Mỹ Chi sẽ kết hợp cùng với ca sĩ Nam Cường. Cặp đôi này là đối thủ đáng gờm của các cặp đôi khác như diễn viên Khương Ngọc - bé Ben (Hoàng Quân), ca sĩ Phan Ngọc Luân - bé Bảo Ngọc (cựu thí sinh Đồ Rê Mí), Diễn viên Lan Phương - bé Minh Khang (cựu thí sinh Bước nhảy hoàn vũ nhí), ca sĩ Khánh Ngọc - bé Hoàng Gia Quý và diễn viên Thúy Uyên - bé Trang Thư.

Qua hình ảnh mới của “chị Bảy”, nhiều fan cũng đoán già đoán non rằng cô sẽ hóa thân vào ngôi sao ở phương Tây như Janet Jachson hoặc Beyonce. Bên cạnh đó, mọi người cũng mong ngóng đến tập đầu tiên của Gương mặt thân quen nhí để theo dõi sự lột xác của Phương Mỹ Chi.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news