Tin mới

Phương Mỹ Chi vẫn được nhận giấy khen dù viết sai?

Thứ hai, 20/01/2014, 10:03 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Phương Mỹ Chi ngay sau khi được ba nuôi Quang Lê khoe thành\ntích  trong ngày hội “Em viết đúng, viết đẹp” ngay lập tức trở thành tâm điểm của dư luận.

(Tinmoi.vn) Phương Mỹ Chi ngay sau khi được ba nuôi Quang Lê khoe thành tích  trong ngày hội “Em viết đúng, viết đẹp” ngay lập tức trở thành tâm điểm của dư luận.

Phương Mỹ Chi trong bai viết của mình đã chép lại đoạn thơ trong bài thơ Hắc Hải của nhà Thơ Nguyễn Đình Thi. Theo như những gì có trong bức ảnh thì bài viết của Phương Mỹ Chi đã có sự nhầm lẫn khi chữ "Chi" và chữ "Thi" được viết gần như giống nhau. Tuy nhiên không thể phủ nhận nét chữ của chị Bảy Phương Mỹ Chi rất đều và đẹp.

Phương Mỹ Chi viết sai vẫn nhận giấy khen sau giải Mai Vàng?

Bài viết của Phương Mỹ Chi

Bài viết của Phương Mỹ Chi nhận được giấy khen của Phòng giáo dục quận 3. Điều này khiến không ít người cho rằng như vậy không hợp lý và có phần ưu ái thiên vị cho Phương Mỹ Chi. Và cũng nhiều người nghi ngờ tác giả của bài viết đó liệu có phải là Phương Mỹ Chi?
Phương Mỹ Chi, cái tên dường như chưa bao giờ là hết nóng. Kể từ sau cuộc thi "Giọng hát việt nhí 2013", chị Bảy luôn là tâm điểm của dư luận, đặc biệt là chuyện học hành của cô bé ra sao khi liên tục đi show.

Những giây phút đáng yêu của Phương Mỹ Chi

 

Gần đây, Phương Mỹ Chi đã gây bất ngờ khi giành cú đúp trong giải thưởng Mai Vàng.  Phương Mỹ Chi bất ngờ vượt qua Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Cẩm Ly, Thanh Thúy để giành chiến thắng hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news