Tin mới

Phương pháp chữa hói đầu, rụng tóc nhiều đến từ Nhật Bản

Thứ tư, 25/03/2015, 14:15 (GMT+7)

Bởi vì mái tóc của bạn thưa thớt. Đôi lúc bạn thấy ghen tỵ với\nđám bạn bè của mình vì họ sở hữu một mái tóc dài, dày đen óng mượt. Bạn\nđã thử nhiều cách nhưng kết quả vẫn không khả quan.

Bởi vì mái tóc của bạn thưa thớt. Đôi lúc bạn thấy ghen tỵ với đám bạn bè của mình vì họ sở hữu một mái tóc dài, dày đen óng mượt. Bạn đã thử nhiều cách nhưng kết quả vẫn không khả quan.

Là đàn ông, ai chẳng muốn tóc mình không rụng như thế này!!!

 

Đơn giản vì, chỉ cần ngăn ngừa được tóc rụngkích thích tóc mọc mới trở lại một cách tích cực, ta có thể giúp cho mái đầu tránh khỏi nguy cơ hói đầu bóng, tránh hình thành những "mảng sân bay" trên đỉnh đầu...

Đó cũng là kinh nghiệm quý báu mà anh Tuấn, 55 tuổi, Thiếu Tướng Quân đội Việt Nam - 34c Trần Phú - Hà Nội tự tổng kết được: “ Tôi bắt đầu bị hói từ năm 37 tuổi, ban đầu, tóc ra dầu nhiều, khi gội đầu thì thấy trong kẽ tay tóc dính rất nhiều. Dần dần nó rụng thành mảng, bắt đầu từ đỉnh đầu đi xuống. Sự lo lắng ngày một lớn khi tôi biết trong gia đình cả ông, cha và anh cũng đều bị hói đầu như vậy”.

 

Tóc bắt đầu rụng ở tuổi trung niên. 

 

Khẽ nhấp ngụm nước, anh lại tiếp tục câu chuyện:”Khi đó, tôi đã tá hỏa đi khắp nơi tìm thuốc để chữa bệnh. Tôi lên mạng và tìm mua lọ thuốc xịt tóc dạng nước của Mỹ. Tuy nhiên, dùng hết 2 hộp thì tôi thấy tóc mọc được ít, rồi lại rụng, da đầu lại bắt đầu ửng đỏ nữa. Lo sợ có tác dụng phụ, tôi chuyển sang dùng thuốc tây uống, xong cũng không thấy hiệu quả gì” 

Bẵng đi bốn năm trời, cho tới khi anh đọc được thông tin về sản phẩm Lược laser Hakiba cùng câu chuyện chữa bệnh hói di truyền của một người bạn thân là anh Bình - Phó GĐ Sở Điện Lực Bắc Ninh. Linh tính mách bảo anh thử dùng nốt sản phẩm này nữa xem sao, biết đâu có hy vọng.

 “Tháng đầu tiên, vẫn chưa thấy hiệu quả gì. Nhưng sang tháng thứ 2 thì thấy dầu giảm bớt đến 70%, tóc cũng đã bớt rụng. Vùng da đỉnh đầu không còn hói bóng, chân tóc con đã thấy mọc lên chơm chởm. Tôi thực sự ngạc nhiên và vui mừng không tả xiết” - Anh hồ hởi kể. 

“Hiện giờ tôi cũng mua thêm 2-3 sản phẩm gửi cho mấy đứa em họ dưới quê cũng mắc chứng bệnh hói di truyền. Giá như trước đây biết đến  Lược laser Hakiba sớm hơn thì hay biết mấy! Tôi cũng vẫn sẽ cố gắng duy trì sử dụng để đạt được hiệu quả cao nhất” - Anh tâm sự thêm.

Để xem phương pháp chữa hói đầu của anh Tuấn, mời độc giả tham khảo thêm tại đây: http://www.hoidau.vn/2015/03/phuong-phap-chua-hoi-au-rung-toc-nhieu.html 

 

PV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news