Tin mới

Phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ sau 7 ngày

Thứ bảy, 13/06/2015, 15:55 (GMT+7)

Thời gian vừa qua, cư dân mạng xôn xao về việc đo vòng eo chuẩn của các thần tượng. Tuy nhiên không phải cô gái nào cũng có may mắn sở hữu những vòng eo chuẩn để có

Thời gian vừa qua, cư dân mạng xôn xao về việc đo vòng eo chuẩn của các thần tượng. Tuy nhiên không phải cô gái nào cũng có may mắn sở hữu những vòng eo chuẩn để có thể tự tin "làm bài test" như những thần tượng của mình. Một vài phương pháp giảm mở bụng để lấy lại vòng eo dưới đây sẽ giúp bạn đánh gục vòng eo bánh mì chỉ trong vòng 7 ngày thần tốc.

Chế độ ăn uống

Cách hiệu quả và nhanh chóng nhất để giảm mỡ bụng là sử dụng chế độ ăn detox – thải độc. Không quá khắt khe tới mức phải nhịn ăn hoàn toàn như detox toàn bộ cơ thể, việc dùng các loại trái cây giàu vitamin C xen kẽ với thực đơn ăn kiêng hợp lý sẽ giúp giảm mỡ bụng cực nhanh, lại vẫn đảm bảo sức khỏe

Hai phương pháp detox bằng hoa quả giúp giảm mỡ bụng

Giảm mỡ bụng với nước chanh
Giảm mỡ bụng với bưởi

Lưu ý: - Với người bị bệnh dạ dày, bụng yếu, chỉ nên ăn nửa số lượng trái cây trong công thức.

- Không nên nạp trái cây detox trong lúc bụng quá đói. Vì chanh và bưởi ăn cần dùng trước bữa ăn, do đó bạn nên chia thành nhiều bữa nhỏ để không lâm vào tình trạng “đói lả” giữa các bữa.Những lưu ý trong chế độ ăn:

Muốn giảm mỡ bụng, dĩ nhiên bạn cần ăn kiêng. Khi kết hợp với phương pháp detox trên, bạn không phải “ép cân” quá mức nhưng cũng nên ghi nhớ các loại thực phẩm nên và không nên ăn sau:Chế độ luyện tập

Một vài thực phẩm bạn nên ăn và cần tránh ăn nhiều

Luyện tập đóng vai trò tiên quyết trong việc giảm mỡ bụng. Hãy cố gắng tập luyện đầy đủ vào đúng các vào buổi sáng và buổi tối bạn nhé!

Chế độ luyện tập buổi sáng

Luyện tập đều đặn sẽ giúp bạn có được vòng eo thon gọn

Chế độ luyện tập buổi tối

Luyện tập buổi tối đều đặn cũng là một trong những thói quen tốt

Thói quen giúp giảm mỡ bụng

Luyện tập những thói quen cho cơ thế sẽ giúp cho bạn có được vóc dáng đẹp một cách khoa học

Những thói quen hàng ngày giúp bạn giảm mỡ thừa cũng như cân nặng rất nhiều đấy. Trong sinh hoạt, hãy tự tập cho mình các thói quen tốt và “loại trừ” các thói quen xấu.

Việc hít thở đúng cách giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Những lớp mỡ tích tụ dày ở vùng bụng và eo luôn là nỗi lo lắng của nhiều người. Chúng ta ăn kiêng, tập luyện, sử dụng thuốc Giảm cân, bằng mọi cách để cố gắng giảm béo bụng. Nhưng có một cách giảm eo rất đơn giản lại không hề tốn kém nhưng lại không được nhiều người biết đến. Đó là tập hít thở sâu giảm mỡ bụng. 

Luyện tập hít thở cũng là một cách giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả

Tại sao hít thở sâu lại có tác dụng giảm béo bụng?

Việc hóp mở bụng thường xuyên lên xuống đều nhịp sẽ giúp các vùng cơ ở phần bụng được vận động nhiều hơn bình thường, tác động đến các vùng mỡ thừa làm tiêu hao những phần năng lượng tích tụ ở đây. Không chỉ vậy, việc hít thở còn có tác dụng rất tuyệt vời trong việc thúc đẩy lưu thông máu, giúp bạn có một tinh thần tỉnh táo và thoái mái vô cùng.

Thế nào là hít thở đúng cách?

Không giống như quá trình hít thở bình thường của bạn. Bạn có thể coi đây như một bài tập trị liệu giảm cân cải thiện sức khỏe. 

Chuẩn bị

Việc đầu tiên, lựa chọn không gian. Bạn nên chọn những nơi rộng rãi yên tĩnh và thoáng mát, có cây xanh càng tốt. Như vậy, bạn mới có một bầu không khí trong lành và một không gian thư thái để luyện tập.

Khi bắt đầu, phải giữ cho mình một tinh thần thoải mái, những công việc, suy nghĩ còn vướng bận trong đầu hãy dẹp bỏ hết sang một bên đi nhé!Khi hít thở, bạn hãy nhớ kĩ 4 nguyên tắc sau đây: sâu, đều, chậm rãi và êm dịu. Oxy tiếp nguyên liệu cho cơ thể. Lượng oxi mà bạn hít vào trong quá trình tập bài tập thở gây ra những phản ứng hóa học cụ thể đốt cháy nhiều calories hơn lượng mà cơ thể bạn hấp thụ. Như thế sẽ giảm được cân, nhất là vấn đề béo bụng.

Một số bài tập cơ bản

Bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được vòng eo săn chắc, thọn gọn chỉ sau 7 ngày với những bài tập khoa học được áp dụng đều đặn, liên tục.

Bài tập 1: Ngồi thẳng lưng trên ghế, hai chân ép sát, bàn chân chạm đất. Hai tay đặt trên đầu gối. Từ từ hít sâu và thở mạnh ra, lặp lại 20 lần.

Bài tập 2 : Ngồi thẳng lưng, một tay đặt trên ngực, một tay tì nhẹ lên bụng. Từ từ hít sâu và thở ra, lặp lại 20 lần. Bài tập 3: Nằm ngửa, duỗi thẳng chân và tay, đặt một quyển sách lên bụng.Hít một hơi căng bụng, sao cho quyển sách nâng cao hết mức có thể. Tiếp tục thở nhẹ ra, ép quyển sách xuống thấp hết mức có thể. Lặp lại 20 lần.

Kết hợp 3 bài tập này mỗi ngày sẽ giúp cơ bụng vận động đáng kể và giảm mỡ bụng nhanh chóng. Luyện tập các bài tập thường xuyên và khoa học, trong vòng 7 ngày bạn sẽ nhanh chóng có được vòng eo thon gọn và đủ tự tin để "làm bài test" thử đo vòng eo chuẩn như các sao của mình.

Minh Di (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news