Tin mới

Phương pháp tránh thai mới sử dụng dạng bình phun

Thứ tư, 05/08/2015, 08:34 (GMT+7)

Michelle Chu, nữ sinh viên ngành thiết kế mới công bố một sản phẩm nghiên cứu thành công sử dụng bình phun để tránh thai.

Michelle Chu, nữ sinh viên ngành thiết kế mới công bố một sản phẩm nghiên cứu thành công sử dụng bình phun để tránh thai. 

Phương pháp này khác hoàn toàn với phương pháp truyền thống, thay vì mặc "áo mưa", các quý ông chỉ cần xịt lên cậu nhỏ, tương tự như dùng lăn khử mùi rồi chờ khô trong vòng 2 phút.

Bao cao su dạng xịt với tên gọi "Girplay". Ảnh nguồn: Daily Mail

Là sinh viên chuyên ngành thiết kế của Học viện Pratt, New York, Mỹ, Michelle Chu với tham vọng thay đổi hoàn toàn "cách yêu" cho các cặp đôi với thiết kế bao cao su có dạng xịt với tên gọi "Girplay".Lấy cảm hứng thiết kế sản phẩm từ Vinzenz Kraus, một giáo viên sức khỏe giới tính người Đức - người đã chế tạo ra bao cao su sạng xịt đầu tiên cho nam giới vào năm 2008. 

Bao cao su dạng xịt hoạt động với cơ chế tương tự như rửa xe tự động, nó sẽ tự phủ lớp màng bảo vệ lên dương vật. Lớp màng hình thành bao quanh có tác dụng ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục và giúp các cặp đôi có thể tránh thai. Đặc biệt, nữ giới cũng có thể sử dụng bình xịt như nam giới.

Nói về sản phẩm của mình, Michelle cho biết bao cao su cải tiến sẽ giúp loại bỏ những lo lắng sử dụng sai kích cỡ "áo mưa" cho nam giới cũng như phù hợp với cuộc sống hiện tại.

Trong tương lai, nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho các đôi với những tính năng đột phá, phù hợp với nhịp điệu sống gấp gáp ngày nay.

Bộ sản phẩm sẽ nhanh chóng có mặt trên thị trường. Ảnh nguồn: Daily Mail.

Đây là một phần trong bộ sản phẩm dành riêng cho các các đôi được Michelle lấy tên "Lover's Kit".  

Bộ sản phẩm với tông màu chủ đạo là đen và logo màu hồng. Cùng ra đời với bao cao su dạng bình phun, còn có áo ngực thông minh có thể điều khiển từ xa.  

Michelle đang nỗ lực hoàn thành các công đoạn cuối cùng để đưa sản phẩm còn nằm trên bản thiết kế sớm có mặt trên thị trường.

Minh Di (Theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news