Tin mới

Phương Thanh chia sẻ video xúc động cùng Minh Thuận khi còn khỏe

Thứ tư, 07/09/2016, 14:20 (GMT+7)

Ca sĩ Phương Thanh đã chia sẻ lại đoạn video ngẫu hứng song ca cùng Minh Thuận "Dù có là người tình" khi nam ca sĩ còn khỏe mạnh.

Ca sĩ Phương Thanh đã chia sẻ lại đoạn video ngẫu hứng song ca cùng Minh Thuận "Dù có là người tình" khi nam ca sĩ còn khỏe mạnh.

[mecloud]SBHenATAM9[/mecloud]

Bên cạnh việc cập nhật tình hình của Minh Thuận, Phương Thanh cũng chia sẻ lại đoạn video hát ngẫu hứng ca khúc "Dù có là người tình". Video được quay khi Minh Thuận còn khỏe mạnh và rạng rỡ.

Phương Thanh, Minh Thuận luôn thân thiết với nhau trong mọi hoàn cảnh. Ảnh internet

Với phần lời ca khúc được Ca sĩ Phương Thanh để làm tiêu đề cho video này: "Cuộc sống mấy ai nào biết trước định mệnh/ Và có mấy ai tự đổi thay đời mình...", đã khiến nhiều khán giả thực sự xúc động và càng thương Minh Thuận nhiều hơn.

Nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc mong Minh Thuận mau chóng bình phục.

Phương Thanh và Minh Thuận trở thành bạn thân thiết từ những năm của thập niên 90. Cho đến nay đã hơn 20 năm trôi qua nhưng tình bạn ấy vẫn không hề phai nhạt. Khi Minh Thuận nhập viện vì ung thư phổi, Phương Thanh thường xuyên chăm lo cho anh. Dù trên giường bệnh yếu ớt nhưng Minh Thuận không quên dành tặng người bạn của mình lời yêu thương chân thành nhất.

Theo chia sẻ của chị Chanh, sức khỏe của Minh Thuận tiến triển tốt hơn. Hiện tại, do yêu cầu của bác sĩ, chỉ người thân trong gia đình mới được vào thăm Minh Thuận.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news