Tin mới

Phương Thanh đá cầu mây trên giày cao gót cùng VĐV Seagames 28

Thứ bảy, 23/05/2015, 22:10 (GMT+7)

Đại sứ Phương Thanh vừa có cuộc giao lưu với các vận động viên Seagames 28 trước giờ lên đường thi đấu tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội.

Đại sứ - nữ ca sĩ Phương Thanh vừa có cuộc giao lưu với các vận động viên Seagames 28 trước giờ lên đường thi đấu tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội.

Đại sứ Phương Thanh tới động viên đoàn VĐV Thể thao Việt Nam trước khi sang Singapore tham dự Seagames 28

 

Diện trang phục giản dị với quần bò, áo sơ mi, Ca sĩ Phương Thanh đã đến tận nơi luyện tập của các vận động viên, hát những ca khúc mà mọi người yêu thích để động viên tinh thần các vận động viên trước giờ lên đường thi đấu cho mùa Seagames 28 tại Singapore.

Nữ ca sĩ đã nhận được sự chào đón của tất cả các vận động viên tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia.

Ca sĩ Phương Thanh trải nghiệm môn bắn súng

Bên cạnh ca hát, ca sĩ Phương Thanh còn thử sức mình ở một số bộ thể thao như bắn súng, võ thuật, cầu mây, bắn cung, điền kinh... cùng các VĐV. Được biết, trước khi trở thành ca sĩ, ở tuổi 14, Phương Thanh cũng từng là vận động viên của môn điền kinh chạy 100 mét "có tiếng" ở quận 3, TP.HCM.

Xem Video Phương Thanh tập bắn súng cùng VĐV Thể thao Việt Nam:

[mecloud]WP7zeulknI[/mecloud]

Ca sĩ Phương Thanh là một trong số 5 đại sứ đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 28. Các gương mặt đại sứ còn lại gồm Á hậu Tú Anh, hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014 Đặng Thu Thảo, "nữ hoàng tốc độ" Vũ Thị Hương và Nam vương thanh lịch 2013 Duy Linh.

Dự kiến, Lễ khai mạc Seagames 28 diễn ra vào tối 5/6 trên sân vận động Quốc gia của Singapore (National Stadium) và sẽ thu hút khoảng 30.000 người tham dự. 

Nữ ca sĩ thăm hỏi, động viên trước ngày lên đường.
Trước ca hát, Phương Thanh từng là VĐV Điền kinh có tiếng của TP. Hồ Chí Minh.
Phương Thanh thậm chí còn chơi cầu mây trên giày cao gót.
Phương Thanh nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các VĐV.
Sắp tới, Phương Thanh sẽ cùng Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Nam Vương Duy Linh và VĐV Vũ Thị Hương sang Singapore đồng hành cùng đoàn Thể thao Việt Nam.
Phương Thanh tạm gác mọi hoạt động nghệ thuật để toàn tâm toàn ý đồng hành cùng Seagames 28.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news