Tin mới

Phương Thanh giải thích chuyện bị khán giả ném chai nước vào người

Thứ sáu, 28/04/2017, 16:34 (GMT+7)

Tối 27/4, tại một show diễn âm nhạc, Phương Thanh bất ngờ bị ném cả cả chai nước vào mặt khi đang trình diễn khiến nhiều người bất ngờ.

Tối 27/4, tại một show diễn âm nhạc, Phương Thanh bất ngờ bị ném cả cả chai nước vào mặt khi đang trình diễn khiến nhiều người bất ngờ.

[mecloud]G2j3SL11FA[/mecloud]

Phương Thanh vừa về đến Sài Gòn ngày 27/4 sau 10 ngày đi Trường Sa thăm và biểu diễn phục vụ các chiến sĩ. Tối qua, nữ ca sĩ góp mặt trong chương trình MTV Connection với chủ đề "Hit come back". 

Phương Thanh mang đến chương trình loạt hit những năm 1990 và 2000 gồm các ca khúc "Ghen", "Trót yêu", "Trống vắng" và đặc biệt là bài hit 'Dù có là người tình' của người bạn thân Minh Thuận. Bốn ca khúc được phối thành liên khúc sôi động. Phương Thanh biểu diễn rất máu lửa trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả tại Nhà văn hóa thanh niên TP HCM. 

Hát được một lúc, Phương Thanh xin nước uống, bỗng ở dưới có người ném chai nước lên sân khấu trúng người cô. Khoảnh khắc này diễn ra rất nhanh, nếu không để ý kỹ rất khó nhìn thấy. Sau đêm diễn, sự việc khá ồn ào nên Phương Thanh đã lên tiếng giải thích. Nữ ca sĩ cho biết, lúc cô xin nước uống thì ban tổ chức lấy hơi chậm, khán giả ở dưới ném lên cho cô uống, nhưng do khoảng cách khá xa nên họ ném mạnh, vô tình trúng người cô. Song, Phương Thanh thấy chuyện này không sao, vì nếu cố tình ném thì mới có chuyện. 

Với kinh nghiệm nhiều năm đi hát, Phương Thanh xử lý tình huống nhanh gọn và không vì thế mà tạo khoảng cách với khán giả.

 

Phương Thanh được ban tổ chức mừng sinh nhật tròn 44 tuổi. Tuy 'chị Chanh' đã đính chính ngày sinh chính xác là 29/5, nhưng mọi người vẫn quen với ngày sinh nhật bị nhầm lẫn nhiều năm nay của cô là vào 27/4.

Ngay sau khi chương trình kết thúc, nhiều người biết sự việc đã gửi lại lời nhắn trên Facebook cá nhân của Phương Thanh. Cô cũng nhanh chóng hồi đáp về sự việc này.

Nữ ca sĩ cho biết chai nước đó không cố ý ném vào người mình: "Lúc ấy Chanh xin uống nước, ban tổ chức lấy nước hơi chậm nên ở dưới họ ném lên cho chị uống, nhưng ném hơi mạnh.

Có lẽ là hơi xa nên bay vào người chị. Không sao, vì mọi người lấy nước hơi chậm chứ cố tình ném là chắc có chuyện rồi".

Trước đó, làng nhạc Việt không phải chưa từng có tiền lệ khán giả ném đồ vật lên sân khấu. Sự việc gần đây nhất xảy ra trong show diễn của danh hài Trường Giang.

Khi đang hăng say trò chuyện với khán giả, chàng hề xứ Quảng phát hiện có một chai nước được ném lên sân khấu.

Quá bất bình với thái độ kém văn minh đó, Trường Giang bỏ vào trong hậu trường và nói: "Thôi đi vào, không diễn nữa. Nghệ sĩ diễn mà quý vị ném chai thì diễn làm gì nữa".

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news