Tin mới

Phương Thanh khóc như mưa khi phải nói ra sự thật động trời

Thứ sáu, 11/04/2014, 08:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nữ ca sĩ Phương Thanh đã chia sẻ một đoạn ngắn clip hé lộ tập 36 cũng là tập cuối "Vừa đi vừa khóc".

 

(Tinmoi.vn) Nữ Ca sĩ Phương Thanh đã chia sẻ một đoạn ngắn clip hé lộ tập 36 cũng là tập cuối "Vừa đi vừa khóc".

 

Đoạn clip tập cuối "Vừa đi vừa khóc"

Trong clip, chị Chanh (Phương Thanh) đã nói rõ sự thật với bà nội rằng Đông Dương (Minh Hằng) là con gái giả trai. Vì phải giữ lời hứa với cha mẹ trước khi mất nên hai chị em Chanh - Đông Dương phải xây dựng một màn kịch giả trai để bà nội yên lòng. 

Với lối diễn xuất tài năng, Phương Thanh đã lột tả được sâu sắc tâm trạng của nhân vật Chanh trong phim "Vừa đi vừa khóc".

Theo tin tức, nội dung phim "Vừa đi vừa khóc" xoay quanh câu chuyện với hai tuyến chính: Đông Dương - một cô gái phải giả trai vì bà nội có tư tưởng trọng nam khinh nữ, quyết bắt bố mẹ Dương phải có con trai nỗi dõi tông đường bởi mẹ cô sinh đến 6 chị em gái.

Phương Thanh hé lộ đoạn clip tập cuối Vừa đi vừa khóc

Phương Thanh hé lộ đoạn clip tập cuối Vừa đi vừa khóc

 

Phương Thanh hé lộ đoạn clip tập cuối Vừa đi vừa khóc

Để che mắt bà, mọi người bịa ra chuyện không ai được nhìn cơ thể Dương, vì không hợp tuổi, ngoài bố mẹ và chị cả của Dương. Bố mẹ mất, Dương về sống với bà nội. Tuy nhiên, bà nội luôn nghi ngờ Dương ái nam ái nữ và lo lắng nên bắt Dương đi tập thể hình, chạy bộ, làm những việc nặng nhọc của con trai, bắt lấy Thêu - cô bé hàng xóm xinh đẹp, chăm chỉ. Thêu cũng yêu Dương và từ chối tình yêu của Lố với mình. Lố là người tốt, chuyên bán cá cảnh, đã theo đuổi và gây ra nhiều chuyện với Dương vì ghen.

Tuy mới phát sóng được hơn 10 tập nhưng bộ phim đã thu hút được sự chú ý của dư luận và cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Tuy nhiên, "Vừa đi vừa khóc" vẫn khẳng định được sức hút riêng của mình.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news