Tin mới

Phương Thanh - cát xê quảng cáo 2 tỉ, nhà đầy đồ hiệu

Thứ năm, 17/07/2014, 10:58 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Với chất giọng đặc biệt, Phương Thanh được rất nhiều người biết tới. Chính vì vậy, Phương Thanh kiếm được nhiều hợp đồng quảng cáo với mức cát-xê cực khủng mà rất nhiều sao trong showbiz Việt mơ ước.

 (Tinmoi.vn) Với chất giọng đặc biệt, Phương Thanh được rất nhiều người biết tới. Chính vì vậy, Phương Thanh kiếm được nhiều hợp đồng quảng cáo với mức cát-xê cực khủng mà rất nhiều sao trong showbiz Việt mơ ước.

 

 

Phương Thanh gây được sự chú ý bởi những ca khúc ấn tượng hoặc những phát ngôn mạnh mẽ, cá tính quen thuộc của mình hay những vai diễn trong nhiều bộ phim. Với độ “hot” của mình thời kỳ hoàng kim, Phương Thanh dễ dàng kiếm được những hợp đồng quảng cáo với mức cát-xê "trên trời".

Tính cho tới thời điểm hiện tại, Phương Thanh vẫn là nghệ sĩ giữ kỷ lục về mức cát-xê quảng cáo, khi số tiền chị nhận được sau khi đồng ý làm gương mặt đại diện cho một thương hiệu đồ uống lớn nhất nhì thế giới rơi vào khoảng 100.000 đô la Mỹ. Một quảng cáo khác với một hãng son môi cũng giúp Phương Thanh có được 30.000 đô chỉ trong vài ngày. Đây chỉ là 2 trong số rất nhiều nhãn hàng mà Phương Thanh từng hợp tác.

 

Phương Thanh sở hữu những hàng hiệu giá chục ngàn đô la từ năm 2002

Chính những thu nhập khủng đó đã giúp chị “chanh” có thể mua sắm những hàng hiệu khủng có giá cả chục ngàn đô la Mỹ cách đây khoảng chục năm.

Thời điểm đó, Phương Thanh đã sở hữu cho mình những bộ váy trị giá cả chục ngàn đô, những đôi giày giá vài ngàn đô mà nhiều người phải mơ ước. Năm 2002, Phương Thanh mặc áo Dolce Gabbana giá 7000 usd tại Làn sóng xanh.

Mặc dù là chủ sở hữu và cũng là tín đồ của những hàng hiệu, tuy nhiên, gần như chẳng mấy ai biết được giá trị những thứ khoác trên người cũng như thói quen "chịu chơi" của Phương Thanh. Bởi chị không có thói quen lên mặt báo chia sẻ về những điều ấy, dù nó có thể là niềm tự hào của phần lớn phụ nữ trên thế giới.

 

Phương Thanh chia sẻ: "Những món đồ hiệu tôi mua phần lớn phục vụ cho nhu cầu công việc. Những buổi diễn lớn, những lần giao lưu với những ngôi sao nước ngoài, mình không thể ăn mặc xuề xòa được, bởi khi đó mặc đẹp không phải là mặc cho riêng bản thân mình.

Còn lại, thú thật thì tôi chỉ thích nhất áo bà ba và nón lá mà thôi, bởi nó khiến mình cảm thấy thoải mái và gần gũi hơn cùng khán giả. Hơn nữa, tôi cũng chỉ mong khán giả sẽ luôn nhớ tới mình nhờ giọng hát và những vai diễn của mình thôi. Đó cũng là điều hạnh phúc nhất đối với người nghệ sĩ, tôi nghĩ vậy!"

 

Chính sự giản dị của mình giúp Phương Thanh gần gũi và được nhiều sự mến mộ của khán giả. Chị có thể thoải mái xuất hiện với một bộ quần áo bà ba, chút phấn trang điểm nhẹ nhàng trên gương mặt, bởi trong mắt tất cả người hâm mộ của chị, giá trị của Phương Thanh chưa bao giờ cần xác định bởi những thứ khoác trên người.

 

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cát-xê