Tin mới

Phương Thanh nhắn nhủ Tuấn Hưng: "Em phải thực hành thêm chữ nhẫn"

Thứ ba, 21/07/2015, 11:38 (GMT+7)

Là người bạn, người chị thân thiết của Tuấn Hưng, mới đây Phương Thanh đã viết một bức tâm thư khá dài gửi lời nhắn nhủ tới Tuấn Hưng sau những lùm xùm với dư luận thời gian qua.

Là người bạn, người chị thân thiết của Tuấn Hưng, mới đây Phương Thanh đã viết một bức tâm thư khá dài gửi lời nhắn nhủ tới tin vì ngạc nhiên.

Nhìn một người con trai xăm trổ tùm lum, chở bố, mẹ, vợ và con em trên xe... mấy ai tin được nhưng em đã làm được. Vì gia đình vì cuộc sống vợ con em, em đã tự tay xích, nhốt mình lại và em cảm thấy điều đó mang lại cho em hạnh phúc. Em đã buông bỏ nhiều thứ ở đời tưởng rằng là vui nhất để làm tốt hơn ở một vai trò mới: Người bố hoàn hảo. Với sự thay đổi mới này nó không đơn giản và dễ làm đâu em. Phải thực hành thêm chữ NHẪN nữa mới đủ. Chính bản thân em đang bị thử thách ở chặng đường mới này, tinh thần em phải thép, ý chí em phải bền em mới vượt qua được.

Ai chịu sửa đổi và thay đổi, người đó mới thật sự là người thành công. Lúc này mới là lúc quan trọng nhất đối với em khi mà độ tuổi của em khiến em phải suy nghĩ khác đi nhiều. Chị nghĩ là em làm được vì đã đến lúc em nghĩ về gia đình vợ con em. Chị ủng hộ sự thay đổi trong em. Chị tin em sẽ thành công.

Còn vài chuyện vừa rồi chị biết em bị tổn thương tinh thần thôi. Họ sai trước với em trên mặt giấy. Em có nói gì với anh HT thì... theo ý chị thôi nhé: Em phải SAI vì em là thế hệ đàn em. Em im lặng không nói, em sẽ đúng hơn trong mắt chị. Nhưng lúc đó em chưa kịp thoát khỏi chướng nghiệp, thêm tính nóng của em, ai cũng biết. Ai nói thêm vào điều gì cứ như đổ dầu thêm vào lửa. Em mà điên lên là quá đúng rồi. Chị thì khác, chị sẽ tâm sự với em. Chị sẽ lấy nhu trì cái chướng, cái cương của em lại. Cái sự góp ý nào cũng phải đúng lúc, tùy lúc, tùy tính tình.

Thế nhé Tuấn Hưng. Dẫu gì thì lúc này là lúc em đang bị tổn thương, em sẽ có những suy nghĩ không cần, không chơi facebook, không và tất cả các loại không. Chị thì thấy em KHÔNG cần như vậy. Đối diện với tất cả để đạt được chữ NHẪN. Bởi vì cuộc đời luôn 2 mặt, mặt nào hợp với em, em vẫn duy trì để có tinh facebook nói, viết khó nghe... em tập block trong vui vẻ không bực tức. Chữ NHẪN sẽ bắt đầu tìm em và hỗ trợ cho em.

Không quan tâm xung quanh ai nói gì nữa, mà hãy quan tâm mình bắt đầu làm gì, thay đổi ra sao. Tập cho tâm bình yên với những xáo trộn xung quanh... Vẫn lên facebook của mình để tìm nguồn động viên từ chính những bạn bè và fan thân thuộc. Vì họ hiểu mình, không việc gì phải bỏ. Tập sống với tâm lí có và không đi em. Chúc em vượt qua!”.

Phương Thanh gửi lời nhắn nhủ tới Tuấn Hưng trên trang cá nhân.

Sau những lời nhắn nhủ của Phương Thanh giành cho Tuấn Hưng đã nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. Nhiều người đã phần nào hiểu hơn về con người và tính cách của Tuấn Hưng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news