Tin mới

Phương Thanh: "Siu Black nợ tôi một ân tình"

Thứ hai, 09/03/2015, 19:07 (GMT+7)

Trước những lùm xùm xung quanh câu chuyện vắng mặt trong liveshow Siu Black, Phương Thanh đã chính thức lên tiếng.

Trước những lùm xùm xung quanh câu chuyện vắng mặt trong liveshow Siu Black, Phương Thanh đã chính thức lên tiếng.

 

Nữ Ca sĩ Phương Thanh đã chính thức lên tiếng sau những chuyện lùm xùm vì không đến tham gia liveshow Dấu ấn của Siu Black.

Trước những ý kiến cho rằng, Phương Thanh đã không tôn trọng, coi Siu Black là bạn nên không tham gia liveshow của người chị này trong khi Đàm Vĩnh Hưng lại có mặt, chị Chanh cho hay, khi báo chí gọi điện thoại để hỏi về việc hát trong liveshow Siu Black, chị trả lời một lần duy nhất là bận đóng phim: Tất cả tháng 3 và hết tháng 4 Phương Thanh phải hoàn thành 2 phim và 2 game Ban giám khảo (BGK). Nên Phương Thanh đã phải bỏ hết show không nhận hát 1 show nào hết... Kể cả ....Dấu ấn Phương Uyên tháng 4 sắp tới tôi cũng phải bỏ luôn.. Để cho các bạn thấy tôi phải hủy show ca hát hết chứ không phải chỉ mình show của chị Siu".

Phương Thanh tứng sát cánh bên Siu Black trong mọi hoàn cảnh

Trong status, "Chanh" trách ban tổ chức vì đã im lặng khiến dư luận "chĩa mũi dùi" về phía chị, dù từ đầu chẳng có gì liên quan đến mình. Phương Thanh nói, chị đã im lặng để ban tổ chức làm chương trình của Siu Black một cách suôn sẻ, nên ban tổ chức nợ chị và các nghệ sĩ một ân tình"

"Các bạn đã biết ngay từ đầu là Phương Thanh không tham gia được .. Các bạn đã im lặng để truyền thông làm cho dư luận chĩa mũi dùi không hay về Phương Thanh. Mặc dù trong thông cáo báo chí chẳng có 1 cái gì liên quan với Phương Thanh ngay từ đầu.

Cách PR của các bạn đã làm tổn thương tới tôi và các ca sĩ Siu Black không còn 1 ai - nhưng tới đêm diễn mọi người đã có mặt để ủng hộ cho chị ấy. Phương Thanh đã im lặng để cho các bạn làm chương trình cho chị Siu 1 cách suôn sẻ. BTC Dấu ấn bạn nợ tôi 1 ân tình. Nợ những người nghệ sĩ có tình 1 chút tình cảm nhé".

Xem video Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xuất hiện trong liveshow Siu Black

 

 

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Phương Thanh cũng gửi đến Siu Black những lời nhắn nhủ: "Chị Siu! Chị lớn hơn em rất nhiều. Chị và em cũng từng cãi nhau và tranh luận với chị nhiều vấn đề xung quanh chị Chị là người biết rõ tính em nhất. Thích và tình cảm giúp đỡ là làm ngay. Không ai cản được.

Tổn thương rồi thì không bao giờ làm .. Xung quanh có nói gì cũng vậy thôi. Những oan ức từ chị và những người xung quanh chị đã nói sai cho em.. Làm cho em không thể có thêm từ bi mà (Đức Phật dạy) có thể lay động tình cảm của em thêm 1 tí nào nữa .

Chị cũng nợ em 1 ân tình nhé.. nhưng em không còn bên chị nữa đâu. Tính chị khác tính em khác. Tâm chị và tâm em khác nhau hoàn toàn. Trách nhiệm với mỗi việc làm cũng khác luônEm và chị chỉ giống nhau duy nhất là ở chổ ngọn lửa bốc cháy trên sân khấu. Em khó có thể hát với ai hay bằng chị. Đó là sự tiếc nuối duy nhất trong Phương Thanh".

Như vậy, theo Phương Thanh lý do cô không đến tham gia show của Siu Black là vì bận lịch diễn và do BTC không thông báo rõ nên dẫn đến hiểu lầm về mối quan hệ của hai người. 

Phương Thanh là đồng nghiệp duy nhất đứng ra bảo vệ Siu Black khi chị vỡ nợ cách đây 2 năm. Theo đó, giọng ca Trống vắng chủ động gặp gỡ truyền thông, thay chị Siu phát ngôn trên mặt báo hay chủ động gọi điện cho chủ nợ để dàn xếp chuyện tiền bạc. Tháng 8/2014, nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc cũng kêu gọi nghệ sĩ tham gia đêm nhạc bán vé giúp Siu Black có tiền trả nợ. Đêm nhạc có gần chục chủ nợ vây quanh sân khấu.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news