Tin mới

Phương Thanh: Tất cả vùng miền đều chào thua Thanh Hóa

Thứ hai, 14/04/2014, 11:43 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nữ ca sĩ Phương Thanh đã đưa ra những ý kiến của riêng mình về những định kiến về "người Thanh Hóa".

 

(Tinmoi.vn) Nữ Ca sĩ Phương Thanh đã đưa ra những ý kiến của riêng mình về những định kiến về "người Thanh Hóa".

 

Clip Phương Thanh chia sẻ về người Thanh Hóa

Trong clip, Phương Thanh chia sẻ niềm tự hào vì mình chính là nguời Thanh Hóa khi phản hồi một bạn trẻ tâm sự cảm thấy buồn khi bị phân biệt vùng miền.

Chị Chanh Phương Thanh cho rằng: Các bạn trẻ bây giờ hay nhận xét phân biệt vùng miền, Phương Thanh không thích điều đó, người có tâm không nói những câu đó. Ở nơi đâu cũng có người tốt người xấu, ở vùng miền nào cũng có người xấu người tốt, quan trọng là người tâm xấu và tâm tốt. Đến bây giờ Phương Thanh chưa bao giờ làm một điều gì để người Thanh Hóa cảm thấy buồn mà có phần rất hãnh diện, Phương Thanh đi lên từ nghèo khổ, nơi mà lũ lụt rất nhiều, chính sự khó khăn đó mà người dân Thanh Hóa hơi bị lì, phấn đấu tới cuối cùng. Phương Thanh là một trong những người dân Thanh Hóa, Phương Thanh tự hào về điều đó. 

Nhưng nếu vòng về lịch sử thì tất cả những vùng miền đều chào thua Thanh Hóa. Bởi vì Thanh Hóa là nơi của những vua chúa ngày xưa khi mà đất Việt Nam chưa mở rộng như bây giờ. Sự phấn đấu của Phương Thanh đến giờ này là dựa vào sự tự hào về Thanh Hóa.

Khi mà người Thanh Hóa đi đâu cũng nghe điều này điều kia thực sự các bạn đã lầm rồi. Trong vùng đất khó khăn, đất khô cằn sỏi đá, có những con người vươn lên như vậy mình phải chân trọng. Phương Thanh tự hào về vùng đất Thanh Hóa. Thanh Hóa có những người con rất là tốt.

 

Phương Thanh: Tất cả vùng miền đều chào thua Thanh Hóa

Ca sĩ Phương Thanh

Theo tin tức, Phương Thanh, tên thật là Bùi Thị Phương Thanh, có biệt danh là "Chanh", là một ca sĩ hát nhạc pop-rock nổi tiếng với chất giọng khàn lạ. Cô cũng được biết tới với vai trò là diễn viên trong một số bộ phim điện ảnh.

Cô sinh ngày 27 tháng 4 năm 1973 tại huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa. Hiện cô sống và làm việc chủ yếu tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Q.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news