Tin mới

Phút ân hận muộn màng của người đàn bà đẹp khi cướp chồng người

Thứ năm, 24/09/2015, 19:51 (GMT+7)

Bất chợt tôi rùng mình khi nhìn xuống bụng mình, tôi không thể làm thêm điều ác, tôi không thể cướp chồng của một người phụ nữ đang mắc bệnh nan y.

Bất chợt tôi rùng mình khi nhìn xuống bụng mình, tôi không thể làm thêm điều ác, tôi không thể cướp chồng của một người phụ nữ đang mắc bệnh nan y.

Là một người có nhan sắc, tôi có thể kiếm cho mình một tấm chồng hoàn hảo nhưng số phận run rủi tôi lại yêu một người đàn ông có vợ. Anh hơn tôi tận 30 tuổi và có một cô con gái lớn đã lấy chồng và định cư ở Canada. Anh ấy yêu tôi hết sức chân thành, chiều chuộng tôi. Dù hơn tôi rất nhiều tuổi nhưng chúng tôi có rất nhiều điểm chung.

Tôi không muốn bị mang tiếng ác khi cướp chồng người mắc bệnh nan y (ảnh minh họa). Nguồn ảnh Internet

Tôi chấp nhận làm người tình trong bóng tối của anh cho đến khi vợ anh tìm gặp tôi. Bà là một phụ nữ trung niên, gương mặt phúc hậu nhưng dáng vẻ hơi tiều tụy. Lúc đồng ý gặp bà sự hiếu thắng trong tôi trỗi dậy, dù mình là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc của họ nhưng tôi không hề tỏ ra sợ hãi.

Người ấy cầu xin tôi đừng quyến rũ chồng bà nữa, bà cần người đàn ông ấy hơn bất cứ thứ gì trên đời này. Tôi thấy được sự tuyệt vọng trong mắt bà nhưng tôi vẫn muốn giành giật người đàn ông của mình. Tôi nói bà hãy đừng tìm tôi nữa, tôi đang mang thai đứa con của chồng bà, nếu bà làm ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng tôi thì chồng bà sẽ không bao giờ tha thứ cho bà.

Bẵng đi một thời gian, anh ấy không ghé thăm tôi trong khi cái thai đang ngày một lớn. Anh bảo phải chăm sóc vợ đang mắc ung thư ở bệnh viện, anh không thể bỏ mặc bà ấy, người ấy đã ở bên giúp đỡ anh những lúc khó khăn nhất.

Khi bước vào bệnh viện thăm chị, tôi đã sốc khi nhìn người phụ nữ ấy hóa trị rụng hết tóc, thân hình gầy guộc xanh xao khó có thể nhìn ra thần sắc của người đàn bà đã gặp tôi cách đó không lâu. Chợt tôi rùng mình khi nhìn xuống bụng mình, tôi không thể làm thêm điều ác, tôi không thể cướp chồng của một người phụ nữ đang mắc bệnh nan y, tôi không thể để con mình phải mang tiếng có người mẹ phá hoại hạnh phúc của một người yếu đuối hơn.

Tôi quyết định sẽ sinh con một mình và rời xa anh nhưng anh níu kéo, bảo rằng anh rất yêu tôi và cần đứa con. Tôi thực sự khó có thể ở lại trong hoàn cảnh như lúc này, nếu vì chuyện của tôi khiến bệnh tình của chị nặng thêm  thì tội không thể yên lòng mà sinh con được. Liệu tôi đi lúc này có phải là quyết định đúng đắn?

Tư vấn Thanh Tâm:

Em nhận ra lỗi lầm của mình trong tình huống vợ anh ấy đang rơi vào miệng hố tử thần. Bất cứ ai có lương tâm thì cũng nên làm một điều gì đó để chị ấy bớt đau khổ và anh ấy bớt khổ đau. Và khi làm được điều tốt, nhất là lập công chuộc tội thì lòng mình càng thanh thản hơn. Ở thời điểm này hãy dành tất cả anh ấy cho chị ấy- đó là hành động ăn năn hối lỗi thiết thực nhất, có ý nghĩa nhất. Còn sau đó, khi mọi việc xong suôi thì hãy chăm sóc anh ấy, thông cảm chia sẻ cùng anh ấy như em đã từng chăm sóc, yêu thương thì có lẽ lại hợp với ý trời và duyên phận hơn em ạ.

Chúc em thành công!

Chuyên mục hợp tác giữa báo Người đưa tin và Tư vấn Thanh Tâm thuộc Hội khoa học tâm lý tư vấn giáo dục Việt Nam.

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:[email protected] hoặc gọi điện qua đường dây 1900 0155 để được giải đáp.

Xem thêm: Rước dâu bằng xe trâu trong ngày lũ ở Thanh Hóa

[mecloud]FQ0DJW5HoZ[/mecloud]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news