Tin mới

Phút giây nghẹt thở đối diện hung thủ vụ giết 2 người ở Quảng Trị

Chủ nhật, 09/08/2015, 13:04 (GMT+7)

Thấy đối tượng có nhiều biểu hiện lắp bắp, lo sợ, y sỹ Thông kịp nhận ra đó là nghi can giết hai người trong căn biệt thự vừa xảy ra, đội ngũ ý sỹ nhanh ý kéo dài thời gian cấp cứu để chờ công an ập đến.

Thấy đối tượng có nhiều biểu hiện lắp bắp, lo sợ, y sỹ Thông kịp nhận ra đó là nghi can giết hai người trong căn biệt thự vừa xảy ra, đội ngũ ý sỹ nhanh ý kéo dài thời gian cấp cứu để chờ công an ập đến.

[mecloud]PhTZi7GjaW[/mecloud]

Trò chuyện trên báo Vnexpress, y sỹ Nguyễn Đăng Thông kể lại câu chuyện đối mặt với nghi can Hồ Chí Bảo.

Anh cho biết, khoảng 17h, anh đón tiếp cô gái đưa một nam thanh niên đầu tóc rối bù đến cấp cứu với vết đứt cạn ở hai ngón áp út bên phải. Thanh niên này tỏ vẻ lo sợ, mặt nhợt nhạt và hơi hở gấp.Kết hợp với miêu tả của chị Hồ Thị Thuận, người đối mặt nghi can giết hai người trong căn biệt thự tại khu phố 4, Khe Sanh nói rằng, nghi can là một người thanh niên đeo chiếc khẩu trang màu sẫm, có một chấm trắng.

“Hắn mang khẩu trang màu xanh dương có hoa trắng, quần jean trùng khớp với miêu tả của chị Thuận”, y sỹ Thông nói.Biết chắc đó là nghi can trong vụ án trên, một mặt y sỹ Thông ra hiệu cho hai nhân viên y tế là chị Hồ Thị Nguyệt và Đinh Thị Phương Nga lập tức tìm số điện thoại để báo cho công an. Mặt khác, y sỹ Thông tiếp tục dẫn nam thanh niên vào phòng khám, trực tiếp rửa và băng bó vết thương và yêu cầu đi chụp X-quang với mục đích kéo dài thời gian.“Lúc đó chúng tôi lo lắm, nếu thật là hung thủ thì biết đâu hắn còn thủ dao, có thể ra tay bất cứ lúc nào", anh Thông chia sẻ.

Gần nửa tiếng căng thẳng kết thúc khi một công an mặc sắc phục xuất hiện đầu tiên. Nam bệnh nhân lập tức được xác định là nghi can giết người trong căn biệt thự đang bị truy tìm, tên là Hồ Chí Bảo. Sau gần 2 tiếng trực tiếp thẩm vấn tại bệnh viện, Bảo được nhà chức trách đưa về trụ sở Công an huyện Hướng Hóa.

Hồ Chí Bảo - nghi phạm đâm chết hai người làm rúng động thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị. 

Như đã đưa tin, vào khoảng 15h chiều 7/8, một nam thanh niên vào nhà của doanh nghiệp Hòa Tý (ở thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) đâm chết chị Hồ Thị Tý và ông Nguyễn Văn Sắt (bố chồng chị Tý). Nạn nhân Hồ Thị Tý bị đâm 7 nhát, ông Sắt bị cắt cổ.

Một công an xã Tân Liên cho biết, bộ quần áo dính máu của nghi phạm được vứt trong chuồng nuôi lợn nhà bà Võ Thị Loan (thôn Tân Tiến, xã Tân Liên, Hướng Hóa). Tại nhà bà Loan, công an cũng tìm thấy chiếc xe máy có khoảng 40 triệu đồng.

Đến 19h cùng ngày, công an đã bắt giữ được nghi phạm - Hồ Chí Bảo (SN 1991, quê ở Bố Trạch, Quảng Bình). Bảo vào Hướng Hóa được 3 ngày và đã ngủ lại nhà bạn gái một đêm. Sau khi gây án, Bảo bị thương ở tay được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hướng Hóa. Lúc bị bắt giữ, trong người Bảo có rất nhiều vàng cùng giấy tờ của doanh nghiệp tư nhân Hòa Tý.

BTV (Tổng hợp)/Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trọng án

Thảm án cả gia đình: Cựu điều tra viên “nhận diện” diễn biến tâm lý tội phạm

Liên quan đến nhiều vụ thảm sát cả gia đình xảy ra gần đây, trong thời gian rất ngắn, lực lượng phá án đã điều tra và bắt giữ được hung thủ. Là cựu điều tra viên trọng án, Trung tá, Thạc sỹ Đào Trung Hiếu cho rằng yếu tố quan trọng nhất quyết định thắng lợi ở các chuyên án truy xét này, là việc Ban chuyên án đã xây dựng được giả thiết điều tra tiếp cận thực tế khách quan.