Tin mới

Pirlo thắng Kaka trong ngày tái ngộ ở MLS

Thứ hai, 27/07/2015, 13:22 (GMT+7)

Andrea Pirlo đã có màn ra mắt chính thức ở đội bóng đang chơi ở MLS New York City. Tuy không ghi bàn, tiền vệ người Ý đã để lại ấn tượng mạnh và cùng đồng đội đánh bại Orlando City - đội bóng Kaka đang khoác áo.

Andrea Pirlo đã có màn ra mắt chính thức ở đội bóng đang chơi ở MLS New York City. Tuy không ghi bàn nhưng tiền vệ người Ý đã để lại ấn tượng mạnh và cùng đồng đội đánh bại Orlando City - đội bóng Kaka đang khoác áo

[mecloud]fcMDshWeZr[/mecloud]

New York City gặp Orlando City trong khuôn khổ của giải đấu MLS. Andrea Pirlo đã chính thức ra mắt đội bóng mới khi được tung vào sân trong hiệp 2. Không lâu sau khi vào sân thay người, cựu tiền vệ Juventus có pha xoay người kỹ thuật, loại bỏ một cầu thủ Orlando City từ gần vòng tròn trung tâm rồi thực hiện được chuyền lên như đặt cho đồng đội trước khi bóng được đưa đến vị trí của David Villa để cựu tiền đạo Barca cứa lòng chính xác từ ngoài vòng cấm, ghi bàn cho New York City.

Ở trận đấu này, David Villa lập cú đúp trong chiến thắng 5-3 của New York City. Pirlo đã có dịp tái ngộ đồng đội cũ ở AC Milan là Kaka nhưng QBV Châu Âu 2007 ở bên kia chiến tuyến trong màu áo Orlando City. Kaka và Pirlo là hai trong những nhân tố quan trọng hàng đầu giúp Milan vô địch Champions League 2007 trước khi sự nghiệp của họ rẽ theo hai hướng khác hẳn nhau sau khi rời Milan.



Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news