Tin mới

POPS Kids TV - Ứng dụng xem video thuần Việt cho trẻ em đạt 250.000 lượt xem

Thứ ba, 20/12/2016, 16:03 (GMT+7)

Mới chỉ ra mắt từ tháng 9/2016 đến nay, ứng dụng POPS Kids TV đã thu hút hơn 250 ngàn lượt xem. Đây là một con số ấn tượng đối với một ứng dụng xem video thuần Việt dành cho trẻ em trong thời điểm hiện tại.

Mới chỉ ra mắt từ tháng 9/2016 đến nay, ứng dụng POPS Kids TV đã thu hút hơn 250 ngàn lượt xem. Đây là một con số ấn tượng đối với một ứng dụng xem video thuần Việt dành cho trẻ em trong thời điểm hiện tại.  
 
POPS Kids TV - Ứng dụng xem video thuần Việt cho trẻ em đạt 250.000 lượt xem
 
 
 
Ra mắt từ tháng 9/2016, đến nay, ứng dụng POPS Kids TV đã được đông đảo trẻ em và các bậc phụ huynh đón nhận. Đạt được điều này là bởi POPS Kids TV là kho nội dung đa dạng, hấp dẫn và tiện dụng đối với người xem. 
 
Ứng dụng POPS Kids TV sở hữu kho nội dung vô cùng phong phú và đa dạng. Ở đó, bạn có thể tìm thấy các chương trình ca nhạc, khiêu vũ, giải trí, học mà chơi như: chương trình Mầm Chồi Lá, Siêu Nhân Bút Chì, Gối Ôm Kể Chuyện, Món Quà Bí Ẩn,… Đặc biệt, POPS Kids TV sở hữu bộ sưu tập phim hoạt hình nổi tiếng như Tom and Jerry Tales, Ben 10, The Powerpuff Girls, Duck Dodgers, Baby Looney Tunes,…
 
POPS Kids TV là ứng dụng xem video đầu tiên được thiết kế riêng cho trẻ em Việt Nam. Dựa trên nhu cầu của các bé, ứng dụng này có đặc điểm là dễ sử dụng, mang tính giáo dục và an toàn đối với đối tượng là trẻ nhỏ. 
 
 
Các bậc phụ huynh cũng dễ dàng quản lý con em mình thông qua các chức năng như hẹn giờ, khóa an toàn, xem lại lịch sử, lưu mục yêu thích,…, có sẵn trên POPS Kids TV. Từ đó, bố mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm là bé không thể vào nhầm những nội dung không phù hợp hoặc bé quá mải mê xem chương trình.  
 
Anh Hoàng Duy (Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Tôi rất tin tưởng để các con dùng ứng dụng POPS Kids TV. Bé được xem các chương trình ưa thích, còn phụ huynh thì dễ dàng biết được bé nhà mình xem những gì trong phần lịch sử là biết liền. Tính năng khóa trẻ em cũng rất thuận tiện. Hết giờ thì ứng dụng sẽ được khóa lại, phải nhập mật khẩu thì mới xem được”. 
 
Nội dung luôn cập nhật, phù hợp với từng độ tuổi
 
Vừa qua, POPS Kids TV vừa ra mắt chương trình 123 Dance. Đây là chương trình biểu diễn và hướng dẫn các bài nhảy dễ thương, vui nhộn đến từ các vũ công nhí tài năng như bé Tin Tin, Lê Hào, Minh Hằng, Apple,… Những ca khúc trong chương trình được tuyển chọn để phù hợp theo nhiều chủ đề, bao gồm chủ đề Giáng Sinh, ngày Tết, các ca khúc “hit” theo trào lưu. 123 Dance hiện đã ra mắt 2 tập và tiếp tục được phát sóng vào 10h00 thứ 6 hàng tuần trên POPS Kids TV. 
 
 
Mầm Chồi Lá - Chương trình vừa đạt giải thưởng Chương trình thiếu nhi đột phá của năm tại POPS Awards 2016 tiếp tục là nơi để khán giả nhỏ tuổi thưởng thức những ca khúc thiếu nhi vui nhộn. Đồng thời, các bé sẽ được cùng Mướp và các bạn nhỏ trải nghiệm cuộc sống ở thôn quê. Các tập mới sẽ phát sóng vào thứ 6 hàng tuần lúc 16h00 trên POPS Kids TV.
 
Loạt phim hoạt hình Boomerang sẽ có nhiều bộ phim hấp dẫn. Trong đó, Ben 10 đang hấp dẫn khán giả nhí với cuộc phiêu lưu của Ben 10 và những khoảnh khoắc vui nhộn đáng nhớ của gia đình Tennyson. Các bé đón xem các tập phim trên Boomerang Việt Nam vào lúc 8h00 hàng ngày nhé.
 
Đặc biệt, POPS Kids TV vừa ra mắt chương trình Bếp Nhí giúp bé học cách sử dụng dụng cụ nhà bếp một cách an toàn, đồng thời cung cấp những hiểu biết về cách sử dụng thực phẩm. Chương trình này cũng sẽ giúp bé hiểu hơn về sự vất vả của cha mẹ khi chăm lo cho các bé những bữa ăn hằng ngày. 
 
Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news