Tin mới

PSG - Chelsea: Thiếu vắng thủ lĩnh, 2h45 ngày 17/2

Thứ ba, 16/02/2016, 14:16 (GMT+7)

Chelsea hành quân đến làm khách trước PSG trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2015/16 với đội hình sứt mẻ nghiêm trọng, đặc biệt là hàng thủ.

Chelsea hành quân đến làm khách trước PSG trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2015/16 với đội hình sứt mẻ nghiêm trọng, đặc biệt là hàng thủ. 

[mecloud]qQMWlQwv7R[/mecloud]

Chelsea đã chơi ấn tượng và bất bại kể từ khi Guus Hiddink dẫn dắt thay thế Mourinho hồi cuối năm 2015. Hiện đội chủ sân Stamford Bridge đang tiến từng bước tại Premier League, vì thế các CĐV The Blues đang hy vọng Chelsea sẽ giành được lợi thế trong trận lượt đi Champions League 2015/16 trên sân Công viên các Hoàng tử trước PSG diễn ra vào lúc 2h45 ngày 17/2. 

Terry không kịp hồi phục chấn thương trước trận gặp PSG

Thế nhưng, Chelsea lại không có được đội hình mạnh nhất ở trận đấu này. Đặc biệt, The Blues hành quân đến sân Công viên các Hoàng tử không có thủ lĩnh đội trưởng John Terry. Trước trận đấu với PSG, trung vệ người Anh đã ra sân tập luyện cùng các đồng đội. Mặc dù vậy, vào phút chót, HLV Guus Hiddink đã không thể sử dụng cầu thủ này vì anh vẫn chưa hồi phục hoàn toàn.

Ngoài việc thiếu vắng John Terry, Chelsea còn không có được sự phục vụ của trung vệ Kurt Zouma khi cầu thủ này gặp chấn thương ở trận hòa 1-1 MU và phải nghỉ thi đấu 6 tháng. Vì thế, trong tay HLV Guus Hiddink lúc này chỉ có đúng 1 trung vệ khỏe mạnh, đó là Gary Cahill. Do đó, nhiều khả năng, ông sẽ kéo Ivanovic vào đá trung vệ. Sự chắp vá này chẳng thể mang tới niềm tin nơi người hâm mộ bởi lẽ Gary Cahill đã đánh mất phong độ trầm trọng còn Ivanovic cũng chỉ còn là cái bóng của chính mình.

PSG được đánh giá cao hơn Chelsea ở lượt trận vòng 1/8 Champions League

Trước một đội bóng sở hữu hàng công mạnh như PSG với bộ ba tấn công siêu khủng Di Maria - Ibrahimovic - Cavani thì sự chắp vá của Chelsea liệu có chống cự nổi. Nên nhớ, trong hai lần gần nhất hành quân tới đây, họ đều thi đấu rất chật vật (hòa 1, thua 1). Chính vì thế, tham vọng của Chelsea tại đấu trường châu Âu sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng nếu như họ gặp bất lợi ở trận lượt đi này. 

Cuộc đối đầu giữa PSG vs Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 17/2. Link xem trận đấu này sẽ được cập nhật trên TINMOI.VN trước khi trận đấu diễn ra. 

Lực lượng:

PSG: Serge Aurier bị cấm thi đấu vô thời hạn.

Chelsea: Falcao, Zouma, Terry chấn thương. Matic treo giò

Đối đầu và phong độ:

- Trong 4 lần đụng độ gần nhất ở Champions League, mỗi đội thắng 1, hòa 2.

- Chelsea bất bại trong 12 trận gần nhất.

- Lần cuối cùng PSG thất bại vào tháng 11 (thua Real).

Đội hình dự kiến:

PSG: Trapp – Marquinhos, David Luiz, Thiago Silva, Maxwell – Rabiot, Motta, Matuidi – Moura, Ibrahimovic, Di Maria

Chelsea: Courtois – Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta – Mikel, Matic – Willian, Fabregas, Oscar – Costa

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chamopions League