Tin mới

PSG quyết mua Di Maria nhưng không đổi Cavani với M.U

Thứ sáu, 17/07/2015, 10:56 (GMT+7)

Theo Telegraph, PSG sẽ bạo chi để đón Angel Di Maria về sân Công viên các Hoàng tử, nhưng không chấp nhận để Edinson Cavani đến Man United theo chiều ngược lại.

Theo Telegraph, PSG sẽ bạo chi để đón Angel Di Maria về sân Công viên các Hoàng tử, nhưng không chấp nhận để Edinson Cavani đến Man United theo chiều ngược lại.

Di Maria đang được HLV Van Gaal cho nghỉ phép sau khi cùng Argentina vừa tham dự Copa America 2015. Cựu tiền vệ Real Madrid sẽ hội quân cùng MU 5 ngày trước khi Quỷ đỏ chạm trán với PSG tại Chicago trong khuôn khổ International Champions Cup 2015, Mỹ. Đó có thể là thời điểm các bên ngồi lại và cùng đi đến thống nhất về tương lai của Di Maria.

M.U tình đổi Di Maria lấy Cavani

Nguồn tin thân cận từ PSG cho hay, nhờ sự giúp sức của tiền vệ đồng hương Javier Pastore, Di Maria đã đổi ý và muốn nhanh chóng đầu quân cho sân công viên các Hoàng tử - nơi còn có một người Argentina khác là Ezequiel Lavezzi. Pastore và Lavezzi đều là bạn bè thân thiết của Di Maria vì thế nếu tới PSG, cựu sao Real sẽ bớt cô đơn hơn so với những ngày ở Manchester. Hơn hết, Di Maria có cơ hội được chơi bóng đích thực khi dưới triều đại Van Gaal, anh gần như đánh mất bản thân.

Bên cạnh đó, PSG sẵn sàng chi 40 triệu bảng cho Di Maria, thấp hơn 19,7 triệu bảng so với số tiền mà MU từng trả Real hè năm ngoái. Nhưng con số này được cho là hợp lý ở thời điểm hiện tại và “Quỷ đỏ” cũng hoàn toàn hài lòng, trong đó bao gồm cả ưu thế giành quyền sở hữu Cavani.

MU muốn Cavani là một phần trong hợp đồng bán Di Maria cho PSG. Thế nhưng theo tờ Telegraph, nhà ĐKVĐ Ligue 1 bỗng thay đổi ý và khẳng định họ muốn Di Maria bằng mọi giá và cũng sẽ quyết tâm giữ Cavani ở lại sân Công viên các Hoàng tử. Điều này khiến cho HLV Van Gaal được cho là đã rất tức tối.

Hiện tại, MU cần một chân sút đẳng cấp hơn bao giờ hết sau khi Persie và Falcao đã ra đi còn Chicharito cũng không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Trong khi đó, PSG không thể bán Cavani thời điểm này bởi Ibrahimovic đã luống tuổi (33 tuổi) và phong độ bắt đầu đi xuống.

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news