Tin mới

Puyol tiết lộ từng nhiều lần bị Messi "làm nhục"

Thứ tư, 01/07/2015, 11:16 (GMT+7)

Mới đây, trung vệ Carles Puyol đã tiết lộ về những bí mật giữa anh với Messi trong khi còn thi đấu cùng nhau trong màu áo CLB Barcelona. 

Mới đây, trung vệ Carles Puyol đã tiết lộ về những bí mật giữa anh với Messi trong khi còn thi đấu cùng nhau trong màu áo CLB Barcelona


Khi khoác áo Barcelona, Carles Puyol được coi là bức tường thép của đội bóng xứ Catalan khi ít tiền đạo có thể vượt qua được anh. Tuy nhiên, cũng có trường hợp đặc biệt, và đó không phải ai khác chính là Lionel Messi. Theo tiết lộ của Puyol, anh đã bị Messi "làm nhục" nhiều lần trong một buổi tập của Barcelona. Điều này khiến cho HLV Pep Guardiola cảm thấy lo sợ và ông đã cảnh báo Puyol không được "trả thù" đàn em.

Puyol chia sẻ thú vị về Messi khi cả 2 còn thi đấu cùng nhau

Chia sẻ trên tờ Lavanguardia, Puyol cho biết: "Trong buổi tập 1 đấu 1, tôi đã tự nhủ với bản thân không được để cậu ta vượt qua. Nhưng tôi đã bị làm nhục. Messi vượt qua tôi hết lần này tới lần khác bằng tốc độ của cậu ấy. Có lẽ sợ tôi sẽ trả đũa Messi nên Pep sau đó nói với tôi rằng 'Carles, đừng gây chấn thương cho cậu ấy'. Tôi trả lời: 'Nếu vậy thầy hãy dừng ngay bài tập này lại'. Cậu ta ở đẳng cấp cao hơn bất cứ cầu thủ nào tôi từng biết", Puyol hết lời ca ngợi người "đàn em" của mình.

Trung vệ người Tây Ban Nha cho biết thêm: "Messi là người ngoài hành tinh. Cậu ấy còn giỏi hơn 4 năm về trước bởi giờ đây cậu ấy đọc trận đấu tốt hơn. Không thể ngăn cản Messi".

Trước khi giải nghệ vào cuối mùa 2013/14, Puyol đã chơi bóng cùng Messi trong 10 năm, đoạt vô số danh hiệu. Trung vệ sinh năm 1978 này đã chơi 600 trận đấu chính thức cho Barcelona và giành được 21 danh hiệu lớn, đặc biệt là 6 chức vô địch La Liga và 3 chức vô địch UEFA Champions League. NHM xứ Catalan vẫn tỏ ra tiếc nuối việc anh nói lời giã từ sự nghiệp sớm. 


VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news