Tin mới

Quả bóng vàng FIFA 2015: Ai qua mặt được Messi?

Thứ hai, 11/01/2016, 14:14 (GMT+7)

Đêm nay sẽ diễn ra lễ trao giải Quả bóng Vàng FIFA 2015 và Messi gần như không còn đối thủ trong cuộc đua danh hiệu cao quý này.

Đêm nay sẽ diễn ra lễ trao giải Quả bóng Vàng FIFA 2015 và Messi gần như không còn đối thủ trong cuộc đua danh hiệu cao quý này. 

[mecloud]tQEptBzXEV[/mecloud]

Sau những thành công vang dội của Barcelona ở mùa giải trước, Lionel Messi đang đứng trước ngưỡng cửa trở thành cầu thủ duy nhất giành 5 danh hiệu Quả bóng Vàng trong lễ trao giải diễn ra vào đêm nay tại Zurich. Trong top 3 ứng viên cho danh hiệu QBV năm nay, Ronaldo và Neymar không được đánh giá cao bằng siêu sao người Argentina bởi thành tích từ cấp độ CLB cho ĐTQG M10 đều vượt trội. 

Messi đứng trước cơ hội giành QBV FIFA lần thứ 5

Bên cạnh thành tích ăn năm cùng Barcelona, chủ nhân của 4 QBV liên tiếp giai đoạn 2009-2012 đã ghi 48 bàn thắng trong năm 2015 và đưa ĐT Argentina tới trận chung kết Copa America 2015. Tuy số bàn thắng M10 ghi được ít hơn cả Ronaldo nhưng những siêu phẩm mà Messi lại ảnh hưởng trực tiếp đến đến các danh hiệu mà đội bóng xứ Catalan giành được. 

Messi giành Quả bóng vàng FIFA lần thứ 5 đã được nhiều người dự đoán và rất có thể sẽ trở thành hiện thực. Chính vì thế, người hâm mộ quan tâm tới lễ trao giải Quả bóng vàng đêm nay là ai sẽ là chủ nhà của Quả bóng bạc và bóng đồng. 

Danh hiệu về nhì sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Ronaldo và Neymar. Siêu sao người Bồ Đào Nha dẫn trước Neymar ở số lượng bàn thắng nhưng tuyển thủ Brazil lại có một năm đại thắng cùng Barcelona. Dù vậy, siêu sao của Real Madrid vẫn đang nhận được nhiều sự ủng hộ của những người đã bỏ phiếu giúp anh giành Quả bóng Vàng vào năm ngoái.

Lễ trao giải Quả bóng Vàng FIFA 2015 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 12/1. Link xem trực tiếp sự kiện này sẽ được cập nhật trên Tinmoi.vn, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news