Tin mới

Quá bức xúc, học trò tố những điều gây sốc về ca sĩ Phạm Anh Khoa

Thứ tư, 25/04/2018, 08:44 (GMT+7)

Phạm Lịch - thí sinh đội huấn luyện viên Phạm Anh Khoa ở “Trời sinh một cặp” cho biết cô thường xuyên phải tập luyện một mình trong sự bức xúc.

Phạm Lịch - thí sinh đội huấn luyện viên Phạm Anh Khoa ở “Trời sinh một cặp” cho biết cô thường xuyên phải tập luyện một mình trong sự bức xúc.

 

Trên trang cá nhân, vũ công vừa đăng tải một dòng trạng thái khá dài "tố" huấn luyện viên làm việc thiếu trách nghiệm khi cả hai kết hợp trong chương trình "Trời sinh một cặp".

Cụ thể, Phạm Lịch viết: "Mất một thời gian suy nghĩ và đấu tranh cuối cùng phải nói lên những cảm xúc của bản thân những ức chế những chịu đựng khi tham gia chương trình.

Quá bức xúc, học trò tố những điều gây sốc về ca sĩ Phạm Anh Khoa - Ảnh 1.

Phạm Lịch viết dòng trạng thái dài để "tố" Phạm Anh Khoa.

Gửi anh Phạm Anh Khoa - huấn luyện viên của tôi. Đầu tiên cám ơn anh thời gian qua đã cố gắng song hành giúp tôi trong những tuần thi vừa qua.

Khi mới tiếp xúc, cách nói chuyện, sự hiểu biết, chia sẻ và cảm giác có vẻ rất lương thiện của anh đã làm tôi tin tưởng. Dù tôi thấy mình không hợp với phong cách của anh nhưng có lẽ về đội anh là duyên và may mắn của tôi.

Phạm Lịch viết dòng trạng thái dài để "tố" Phạm Anh Khoa.

Nhưng không. Anh khác hẳn. Những ngày đầu tiên tập cùng anh. Anh còn nhớ chứ? Tôi đã phải đợi anh hơn 2 tiếng đồng hồ. Khi đến nhà tập và anh vẫn ngủ say xưa. Trong khi anh biết tôi đến mà anh vẫn mặc kệ.

Và 3 ngày liên tục tập luyện tôi đều phải ngồi không 2 tiếng mỗi ngày, anh thì vẫn ngủ. Nói làm việc chứ trong cả tháng mang danh "thí sinh - huấn luyện viên" anh không chuyên tâm mà bỏ mặc tôi.

Tôi qua tập, anh bắt tôi phải hát một mình với máy thu âm để anh ra chơi cờ tướng với bạn. Đây là cuộc thi song ca, nó cần sự hòa quyện của hai người.

Nhưng anh mặc kệ tôi đến khi giọng tôi đục ngầu bể giọng anh mới vào hỏi : "Em thấy em hát như thế nào?".

Mỗi lần bàn bài hay. lên ý tưởng hay yêu cầu bài, nhắn tin anh nhưng anh không bao giờ trả lời, gọi điện thoại không bắt máy.

Hẹn tập 2h nhưng 9h sáng anh lại bắt qua tập ngay lý do vì anh phải đi chơi cả ngày. Tôi không thể tưởng tượng nổi một huấn luyện viên mà lại có thể làm việc kiểu như thế.

Quá bức xúc, học trò tố những điều gây sốc về ca sĩ Phạm Anh Khoa - Ảnh 3.

Phạm Lịch cho biết cô thường xuyên tập luyện trong tình trạng ức chế.

Đến ngày tổng duyệt, anh vẫn tiếp tục hời hợi. Anh đi trễ tôi phải đợi anh 7 tiếng rưỡi trên sân khấu. Anh chạy một lần duy nhất rồi đòi đi về. Tôi ứa nước mắt chạy theo níu anh lại năn nỉ chạy lại.

Khi tôi nói tôi không thích cách làm việc như vậy thì anh lại nói là đó là cách làm việc của anh, không ai được quyền ép anh.

Anh chẳng chú tâm, đùn đẩy trách nhiệm. Tiết mục anh muốn có nhảy tôi đã cố gắng biên đạo đơn giản nhất để không làm khó anh không lại bảo tôi là biên đạo nên thích thể hiện. Đến sau lại trách tôi thế này thế nọ.

Đỉnh điểm là anh nói với ban giám khảo là vì Lịch quá tập trung vào nhảy múa nên xao nhãng hát hò trong khi những vấn đề xảy ta khi tập luyện do anh không chuyên nghiệp và không có trách nhiệm với công việc của mình".

Hiện tại, chia sẻ mới nhất của Phạm Lịch nhận được nhiều phản ứng trái chiều của dư luận. Tuy nhiên, phía Phạm Anh Khoa chưa có phản hồi chính thức còn BTC chương trình cho biết cần trao đổi với ê kíp rồi mới đưa ra phát biểu.

Phạm Lịch, Lan Phương, Vũ Trần và Ivan Trần là 4 thí sinh được chọn vào đội của huấn luyện viên Phạm Anh Khoa tại "Trời sinh một cặp" năm nay.

Trước khi tham gia chương trình, Phạm Lịch tập trung phát triển sự nghiệp biên đạo và từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ Việt trong những dự án lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news