Tin mới

Qua camera, cảnh sát bắt cặp vợ chồng chuyên cướp vé số ở miền Tây

Thứ bảy, 05/05/2018, 09:37 (GMT+7)

Hai vợ chồng Ân thường đi xe máy trên địa bàn TP Sa Đéc và quan sát những người già bán vé số rồi tiếp cận, cướp tài sản.

Hai vợ chồng Ân thường đi xe máy trên địa bàn TP Sa Đéc và quan sát những người già bán vé số rồi tiếp cận, cướp tài sản.

Ngày 4/5, Công an TP Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) cho biết cơ quan điều tra đã làm rõ thủ phạm gây ra 2 vụ cướp vé số trên địa bàn. 

Cảnh sát đã lập hồ sơ điều tra đối với Trần Ngọc Ân (43 tuổi, ngụ khóm Mỹ Phú Hiệp, thị trấn Cái Tàu, huyện Châu Thành) và Lê Thị Mốm (44 tuổi, vợ Ân) để điều tra về hành vi "Cướp giật tài sản". 

Theo cơ quan điều tra, gần đây trên địa bàn xảy ra 2 vụ cướp giật vé số gây bức xúc dư luận. Nạn nhân là người già, không có khả năng phản kháng. Kết quả điều tra và đối chiếu hình ảnh camera ghi nhận, các vụ cướp do đôi nam nữ đi trên xe máy gây ra.

Qua camera, cảnh sát bắt cặp vợ chồng chuyên cướp vé số ở miền Tây - Ảnh 1.

Hình ảnh vợ chồng Ân khi đi cướp vé số được camera ghi nhận

Xác định cả hai không phải là người sinh sống tại địa phương và rất có thể bọn chúng sẽ tiếp tục đến địa phương gây án nên Công an TP Sa Đéc chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an các địa bàn giáp ranh triển khai các biện pháp nghiệp vụ, lần theo dấu vết tội phạm. 

Ngày 27/4, trinh sát phát hiện vợ chồng Ân sử dụng xe máy mang biển số 66M1–9518 xuất hiện trên địa bàn với nhiều biểu hiện nghi vấn, giống hình ảnh từ camera an ninh ghi lại trước đó. 

Lập tức, cơ quan Công an đã mời cả hai về trụ sở làm việc. Biết không thể chối cãi, vợ chồng Ân – Mốm khai đã gây ra 2 vụ cướp giật vé số trên địa bàn. 

Theo đó, ngày 24/11/2017, vợ chồng này cướp giật 20 tờ vé số của một nạn nhân 77 tuổi, trên địa bàn phường 2 (TP Sa Đéc) và ngày 20/3 đã cướp giật 58 tờ vé số của người đàn ông lớn tuổi tại xã Tân Phú Đông. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news