Tin mới

Qua đêm với gái mại dâm rồi giết, cướp tài sản

Thứ sáu, 08/09/2017, 14:44 (GMT+7)

Sau khi qua đêm tại nhà nghỉ với gái bán dâm, Trang nảy sinh ý định cướp tài sản của cô gái nên đã giết chết nạn nhân và cướp tài sản.

Sau khi qua đêm tại nhà nghỉ với gái bán dâm, Trang nảy sinh ý định cướp tài sản của cô gái nên đã giết chết nạn nhân và cướp tài sản.

Theo Công lý, sáng 8/9, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự đối với bị cáo Lương Xuân Trang (SN 1992, trú tại thôn 3, xã Krông Jing, huyện M’đrắk, tỉnh Đắk Lắk) về tội giết người, cướp tài sản và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Nạn nhân là chị H.T.H (SN 1992, trú tại thôn Xuân Thái 1, xã Phú Xuân, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk).

Bị cáo Trang tại phiên toà. Ảnh: Công lý

Báo Công an TP Hồ Chí Minh và An ninh Thủ đô đưa tin trước đó, khoảng 19 giờ 30 phút ngày 5/11, Trang cùng 3 người bạn ở xã Ea Đar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk đến hát karaoke tại quán Hoàng Anh ở thị trấn Ea Kar.

Tại đây, nhóm của Trang đã yêu cầu nữ tiếp viên hát cùng, trong đó có chị H.

Trang đã đặt vấn đề được quan hệ tình dục với chị H. và được chị này đồng ý.

Sau khi tàn cuộc, nhóm bạn Trang ra về còn Trang và H. lấy xe máy mang BKS: 81P4-2880 của H. đến nhà nghỉ Bình Minh ở buôn Mrông B, thị trấn Ea Kar thuê phòng và quan hệ tình dục nhiều lần.

Sáng hôm sau, khi Trang tỉnh dậy vẫn thấy chị H. ngủ say nên đã nảy sinh ý định cướp tài sản.

Bị đánh nên chị H. tỉnh dậy thì bị Trang khống chế, dùng khăn tắm quấn đè lên mặt, bịt kín mũi và miệng cho đến khi chị H. tắt thở.

 Sau đó, Trang lục giỏ xách của H. lấy 1.250.000 đồng, 2 điện thoại di động và lấy xe máy của chị H. chạy về nhà bố vợ ở thôn 13, xã Ea Đar, huyện Ea Kar.

Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, khi Lương Xuân Trang đến trung tâm xã Ea Đar để ăn nhậu với bạn thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an