Tin mới

Qua đường đang thi công, một học sinh bị xe tải cán chết

Thứ hai, 22/09/2014, 18:16 (GMT+7)

Khoảng 7 giờ ngày 22/9, tại km 1832 trên tuyến Quốc lộ 1A thuộc địa bàn ấp Lập Thành, xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai, một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra làm một học sinh tử vong trên đường đi cấp cứu.

Khoảng 7 giờ ngày 22/9, tại km 1832 trên tuyến Quốc lộ 1A thuộc địa bàn ấp Lập Thành, xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai, một vụ Tai nạn giao thông đã xảy ra làm một học sinh tử vong trên đường đi cấp cứu.

Vào thời gian trên, em Nguyễn Ngọc Sang (17 tuổi, ở ấp 3, xã Lộ 25, huyện Thống Nhất) điểu khiển xe máy biển số 60AH-01481 chở theo bạn học là Đào Văn Khiển 17 tuổi (cùng địa chỉ với Nguyễn Ngọc Sang) lưu thông hướng Dầu Giây về Long Khánh để đi học (cả 2 là học sinh trường Trung học phổ thông Trần Phú, thị xã Long Khánh).

Đến địa điểm trên, do Quốc lộ 1A đang thi công thảm nhựa, đơn vị thi công chỉ cho lưu thông một làn đường, em Sang đã điều khiển xe máy từ chỗ hai làn đường vào một làn đường, thì bất ngờ va chạm với xe tải biển số 79C-05127 (chạy cùng chiều từ phía sau tới), do anh Phạm Đức Trung (34 tuổi, ở Khánh Hòa) điều khiển.

Ảnh minh họa. Hiện trường một vụ xe tải cán chết người người đi môtô cùng chiều trên Quốc lộ 1A qua Ninh Thuận. (Nguồn: TTXVN)

Em Khiển bị văng ra đường và bị xe tải 79C-05127 cán qua người. Mặc dù đã được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do chấn thương quá nặng, Khiển đã chết khi chưa đến bệnh viện.

Nhận được tin báo, Công an huyện Thống Nhất và các cơ quan chức năng đã có mặt kịp thời để bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Chỉ trong 4 ngày (từ ngày ngày 19-22/9), trên địa bàn huyện Thống Nhất. có 3 vụ tai nạn giao thông đường bộ đã xảy ra làm 5 người chết và 2 người bị thương nặng, 4 xe máy hư hỏng hoàn toàn. Các vụ tai nạn này xảy ra trên Quốc lộ 20 và Quốc lộ 1A đang tiến hành cải tạo, nâng cấp./.

Theo CÔNG PHONG (TTXVN/VIETNAM+)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news