Tin mới

Quạ khổng lồ "tấn công" khách mời trên sóng truyền hình trực tiếp

Thứ ba, 28/07/2015, 09:29 (GMT+7)

Trong chương trình trò chuyện buổi sáng, một con quạ đen khổng lồ bất thình lình xuất hiện trên màn hình sau lưng khách mời khiến anh này hốt hoảng giật mình.

Trong chương trình Today Show của kênh truyền hình Nine Network (Úc), một con quạ đen khổng lồ bất thình lình xuất hiện trên màn hình sau lưng khách mời khiến anh này hốt hoảng giật mình.

[mecloud]k9Z8JpsjSv[/mecloud]

Robert Craddock, phóng viên thể thao của tờ Courier-Mail là khách mời cuối tuần trong chương trình trò chuyện buổi sáng Today Show của kênh truyền hình Nine Network (Úc).

Khi chương trình đang diễn ra, màn hình phía sau bỗng xuất hiện một chú quạ đen khổng lồ đang chực mổ khiến anh giật mình hốt hoảng. Ngay khi nhận ra sự thật về chú quạ đáng sợ, vị khách mời vui tính này đã cười lớn và hù dọa lại chú quạ.

Trước đó, một sự việc tương tự đã xảy ra hôm 19.7 vừa qua khi Mick Fanning đang tranh tài trong giải lướt sóng mở rộng Jeffreys Bay ở phía đông thành phố Cape (Nam Phi), bất ngờ một con cá mập bơi lại gần và sau đó hất ngã anh khỏi tấm ván lướt sóng. 

Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch 34 tuổi này đã quyết đấu với cá mập bằng cách đấm vào lưng nó và khiến nó giật mình, nhờ vậy anh đã sống sót kỳ diệu. Giải đấu sau đó đã phải ngừng lại dù đang phát sóng trực tiếp trên truyền hình.

Lê Vy (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news