Tin mới

Quá khứ đầy nước mắt của diễn viên hài Thu Trang

Thứ bảy, 31/01/2015, 10:45 (GMT+7)

Thu Trang là một trong số ít những diễn viên chọn lối sống "an phận" trong môi trường showbiz đầy bon chen.

Thu Trang là một trong số ít những diễn viên chọn lối sống "an phận" trong môi trường showbiz đầy bon chen.

Thu Trang không còn là cái tên xa lạ với khán giả truyền hình qua những bộ phim như Chuyện tình mùa thu, Bò cạp tím… rồi đến chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi".

Để có được thành công như ngày hôm nay, nghệ sĩ Thu Trang đã phải trải qua một tuổi thơ nhọc nhằn đầy nước mắt.

Ngày Thu Trang bước vào trường Cao đẳng Sân khấu–Điện ảnh (2001), gia đình cô bị phá sản. Trong nhà không còn tài sản gì có giá trị ngoài chiếc xe máy. Có lần, sau khi chở Thu Trang đến trường về thì xe hết xăng, ba cô phải dắt bộ gần cây số. Thu Trang vừa đi học vừa đi làm để có tiền đóng học phí. Cô nhận được 10–15 nghìn đồng cho mỗi tối chạy show, thiếu từ thỏi son đến cây bút kẻ mắt… Có hôm, cả nhà phải chờ cô đi diễn về mới có tiền ăn cơm tối.

Khuôn mặt nhí nhảnh quen thuộc của Thu Trang

Thu Trang từng tự ti đến mức cắt đứt liên lạc với nhóm bạn thân. Một lần, họ tự tìm đến nhà mới biết gia cảnh bi đát của Thu Trang và thay nhau giúp đỡ bạn mình qua lúc khó khăn. Vượt qua hoàn cảnh khó khăn từ nỗ lực và sự giúp đỡ của bạn bè, Thu Trang có cái nhìn lạc quan về cuộc đời, con người.

Đền đáp lại những năm tháng vất vả, đến nay nghệ sĩ hài Thu Trang đã có một cuộc sống đầy đủ, viên mãn bên chồng và con trai. Cùng với đó, sự nghiệp của cô ngày một phát triển hơn.

Chia sẻ trên báo Thế giới văn hóa về việc tại sao lại chọn cách an phận trong nghề, Thu Trang cho hay: "Gia đình tôi không có truyền thống nghệ thuật, tôi một thân một mình bước vào nghề, lại không giỏi giao tiếp nên vất vả cũng đúng. Tôi lại nghĩ, chính những khó khăn mới dạy mình biết sống. Nếu tôi bùng nổ, dữ dội và chịu luồn cúi thì vị trí tôi đứng đã khác nhưng bản tính tôi không làm được. Nhờ tính an phận, hiền lành, tôi được chồng yêu hơn".

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news