Tin mới

Quá khứ đẫm nước mắt của Hoa hậu Hà Kiều Anh

Thứ sáu, 20/03/2015, 11:02 (GMT+7)

Hoa hậu Hà Kiều Anh đã từng trải qua một quá khứ đẫm nước mắt về những chuyện buồn của gia đình và scandal.

Hoa hậu Hà Kiều Anh đã từng trải qua một quá khứ đẫm nước mắt về những chuyện buồn của gia đình và scandal.


 

 

Hoa hậu Hà Kiều Anh là người đẹp nhỏ tuổi nhất đăng quang Hoa hậu khi mới 16 tuổi. Cũng chính từ đây, cuộc đời cô đã bước sang một trang mới. Từ một người (tự nhận mình) rất quê mùa với tuổi thơ đầy sóng gió, cô đã thật sự lột xác thành con người mới khi trở thành hoa hậu. Được mời tham gia sự kiện, người mẫu, rồi đóng phim, rồi làm kinh doanh…

Có được cuộc sống viên mãn như ngày hôm nay, ít ai biết rằng, Hà Kiều Anh từng trải qua một quá khứ đầy buồn tủi.

Hoa hậu Hà Kiều Anh sinh ra trong một gia đình trung lưu nên cuộc sống tưởng như êm ả với cô. Tuy nhiên, khi bố cô đi lấy vợ khác, thì Hà Kiều Anh và mẹ bước sang một trang mới với cuộc sống khó khăn. Khi đó, mẹ Hà Kiều Anh dẫn cô vào Sài Gòn làm việc với hai bàn tay trắng. Nhiều lúc, cả hai mẹ con phải ăn cơm chan nước lã.

Hoa hậu Hà Kiều Anh ngày đăng quang

Kể từ ngày bố mẹ chia tay, bố cô đã quyết không gặp hai mẹ con vì người vợ mới không muốn. Chính vì vậy, có gặp nhau ngoài đường, bố cô cũng coi như không quen.

Hà Kiều Anh dù bị bố không nhìn nhận và yêu thương nhưng cô và mẹ vẫn thường xuyên liên lạc với gia đình bên nội.

Vượt lên trên nỗi buồn, khổ ấy, Hà Kiều Anh đã cố gắng hoàn thiện mình, làm việc chăm chỉ để có được như ngày hôm nay. 

Gia đình hạnh phúc của Hà Kiều Anh

Sau hơn một năm biến mất khỏi giới showbiz. Hà Kiều Anh đã trở lại và cho biết thời gian qua mình sống ở nước ngoài và mới sinh thêm bé thứ hai. 
Hoa hậu Hà Kiều Anh hiện đang có cuộc sống viên mãn cùng chồng là doanh nhân Huỳnh Trung Nam. Ông Nam là một nhân vật có tiếng trong lĩnh vực bất động sản thương mại ở Vũng Tàu và TP.HCM.

Có lẽ giờ đây, cô đang rất thỏa mãn, hạnh phúc với những gì mình đang có. Một mái ấm gia đình, một người chồng hết mực yêu thương và hai cậu con trai đáng yêu. Ngoài ra, Hoa hậu còn có sở thích muốn tự tay chăm sóc nhà cửa, đặc biệt với sở thích trồng và cắm hoa, cô còn có niềm vui khác trong công việc kinh doanh bất động sản.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news