Tin mới

Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành tặng vợ

Thứ năm, 20/10/2016, 16:14 (GMT+7)

Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số món quà gợi ý những món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành tặng vợ nhân ngày phụ nữ Việt Nam nhé.

Sắp đến ngày 20/10 rồi, không biết các ông chồng đã lên kế hoạch tặng quà gì cho người vợ thân yêu chưa nhỉ? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số món quà gợi ý những món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành tặng vợ nhân ngày phụ nữ Việt Nam nhé.

Hoa - món quà đầy ý nghĩa yêu thương

Trong các món quà tặng vợ thì hoa có lẽ là món quà dễ lựa chọn và không quá xa xỉ. Hoa không những tượng trưng cho tình yêu mà còn thể hiện sự thanh khiết, tuyệt đẹp nữa. 

Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành tặng vợ

Vì thế một bó hoa tươi tặng vợ trong dịp 20/10 này chắc chắn cô ấy sẽ rất vui và hạnh phúc. 

Làm hết việc nhà cho vợ

Làm hết việc nhà để vợ được nghỉ ngơi, thư giãn chắc chắn sẽ là món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành tặng vợ. Chắc chắn  cô ấy sẽ rất cảm động và hạnh phúc khi có một “đức lang quân” tâm lý và yêu thương mình đến vậy.

Đây là một trong những món quà 20/10 thiết thực nhất mà bất cứ ai cũng có thể làm được.

Một cặp vé xem phim

Đã lâu rồi hai vợ chồng bạn không có thời gian đi ở bên nhau tận hưởng những giây phút thư giãn. Vậy thì 20/10 này là dịp tốt để hai người cùng nhau đi xem một bộ phim lãng mạn vừa giúp cải thiện tình cảm vợ chồng vừa tạo thêm kỉ niệm tuyệt đẹp giữa hai người. Vì thế hãy chuẩn bị ngay một cặp vé xem phim để dành tặng vợ trong dịp ngày phụ nữ Việt Nam năm nay nhé.

Tặng vợ một chiếc đầm

Nếu bạn là một ông chồng hiểu rõ số đo, sở thích, màu sắc, kiểu dáng đầm của vợ thì chắc chắn một chiếc đầm sẽ là món quà 20/10 ý nghĩa dành tặng vợ. 

Chắc chắn cô ấy sẽ hạnh phúc và bất ngờ về món quà này lắm đó. Còn gì tuyệt vời và hạnh phúc hơn khi vợ bạn diện chiếc đầm đó và cùng bạn dạo chơi trong ngày đặc biệt này. 

Trường hợp bạn đọc muốn tặng quà cho vợ theo cá tính có thể tham khảo bài viết tổng hợp các mẫu quà 20/10 cho nàng theo cá tính mà chúng tôi đã thực hiện.

Phượng Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news