Tin mới

Quà tặng thời gian 2: “Tái hiện những năm tháng hào hùng của dân tộc”

Thứ sáu, 28/08/2015, 11:08 (GMT+7)

Quà tặng thời gian 2 kịch hoá sân khấu ca nhạc tạo nên sự khác biệt so với các chương trình ca nhạc, khiến người xem như đắm chìm trong không gian của quá khứ và lịch sử, những năm tháng hào hùng của dân tộc.

Quà tặng thời gian 2 kịch hoá sân khấu ca nhạc tạo nên sự khác biệt so với các chương trình ca nhạc, khiến người xem như đắm chìm trong không gian của quá khứ và lịch sử, những năm tháng hào hùng của dân tộc.

 

Tái hiện bảo tàng lịch sử bằng âm nhạc là dụng ý nghệ thuật của đêm nhạc 'Quà tặng thời gian 2' với chủ đề 'Việt Nam quê hương tôi' hướng đến 70 năm ngày Quốc khánh (02/09/1945 -02/09/2015)". Sự nỗ lực của êkip khi mang đến một món ăn tinh thần cho khán giả được đánh giá cao.

 

“Quà tặng thời gian 2” sẽ kể câu chuyện hoàn chỉnh, bằng thể loại diễn kịch sân khấu – hoạt cảnh ca múa nhạc tổng hợp liên hoàn suốt 90 phút đa chương hồi, hướng tới đối tượng công chúng trẻ và kiều bào ở nước ngoài, khách du lịch.

Đinh Mạnh Ninh, Hồng Dương, Đức Tùng nhóm Oplus vào vai 3 chàng bộ đội vắt vẻo trên điểm cao kể chuyện nhớ nhà dưới bầu trời trăng sao

Hai cô dân quân khỏe khoắn Bảo Trâm, Hoàng Quyên giòn tan trên sân khấu

Kimmese cũng hoá thân thành cô gái đi mở đường… các ca sĩ đã rất tâm huyết cùng chương trình bỏ công sức thời gian tập luyện so với việc chỉ đứng hát trong các chương trình ca nhạc.

 

Đạo diễn Việt Tú trưng trổ tài biến hóa khôn lường: vừa lướt trên những cánh ruộng bậc thang Tây Bắc đã trở về cánh đồng lúa đồng bằng bắc bộ; vừa những song sắt nhà tù của thời Pháp thuộc đến cánh rừng Trường Sơn những ngày chống Mỹ. Anh kỳ công đưa lên sân khấu từng bụi lúa, cây tre, lá sen đến chiếc tivi đen trắng của những năm 60 thế kỷ trước...Những chiêu trò của anh cũng tạo nên những xúc cảm thiêng liêng và xúc động nới người xem.

Ngọc Linh với giọng hát trong trẻo. Bé Ngọc Linh thể hiện Đưa cơm cho mẹ đi cày trong trang phục của các em bé thời trước, hoá thân của Ngọc Linh khiến người xem xúc động, như sống lại thời gian khó mà hồn nhiên của những năm tháng chiến tranh.

Thanh Lam mềm mại bất ngờ nhưng vẫn rõ chất khàn mạnh định hình cá tính của chị ở những bài hát kinh điển... 

Tùng Dương gây nhiều bất ngờ với 2 bài hát đậm chất dân tộc miền núi..

Mở màn tốp ca Lê Hiếu, Kimmese, Hồng Dương, Bảo Trâm,  bé Ngọc Linh yêu đời với Quê hương Việt Nam

Nhóm Oplus mạnh mẽ biểu diễn Mười chín tháng Tám, bản phối mới của ca khúc cũng nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả,

Chương trình khép lại bằng ca khúc Quê hương Việt Nam do ca sĩ Đăng Khôi thể hiện

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news