Tin mới

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel công khai tình cảm?

Thứ bảy, 03/10/2015, 10:54 (GMT+7)

Trong bữa tiệc sinh nhật ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tối qua, diễn viên Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel cùng sánh bước bên nhau đi tiệc và thoải mái thể hiện tình cảm.\n 

Trong bữa tiệc sinh nhật ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tối qua, Diễn viên Quách Ngọc NgoanPhượng Chanel cùng sánh bước bên nhau đi tiệc và thoải mái thể hiện tình cảm.

Tối qua 2/10, trong dạ tiệc tím sinh nhật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Quách Ngọc Ngoan và doanh nhân Phượng Chanel cùng sánh bước bên nhau khá tình cảm. Đây có thể nói là lần đầu tiên cặp đôi này xuất hiện công khai cùng nhau sau tin hẹn hò.

Quách Ngọc Ngoan bảnh bao đi dự tiệc sinh nhật mr Đàm. Ảnh: FBNV

Lần đầu tiên cặp đôi xuất hiện công khai sau tin đồn hẹn hò. Ảnh: Leon Trần/Afamily - trí thức trẻ

Cả Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đều khá thoải mái, tự nhiên trong bữa tiệc. Ảnh: Triều Phạm/Một thế giới

Trước đó, Quách Ngọc Ngoan thường xuyên đăng tải những dòng chia sẻ đầy ngọt ngào và ẩn ý về nữ doanh nhân Phượng Chanel trên trang cá nhân. 

 
Trên trang cá nhân, Quách Ngọc Ngoan không ngần ngại giành nhiều lời khen ngợi tới Phượng Chanel. Ảnh chụp màn hình

Quách Ngọc Ngoan luôn được biết đến như một gã đào hoa bậc nhất của showbiz Việt. Sau cuộc hôn nhân tốn nhiều giấy mực do những lời tố qua lại của nữ diễn viên Lê Phương, tin đồn Ngọc Ngoan chia tay do có người mới lại dấy lên. Và điều đặc biệt, người được nhắc đến như kẻ thứ 3 xen vào giữa cuộc hôn nhân ấy không ai khác chính là Phượng Chanel.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news