Tin mới

"Quái vật" có hàm răng sắc nhọn trôi dạt vào bờ hồ Australia

Thứ ba, 16/02/2016, 15:12 (GMT+7)

Một sinh vật kỳ lạ dưới biển sâu, trông giống như lai tạp giữa cá sấu và cá heo, đã dạt vào bờ một hồ nước ở Australia.

Một sinh vật kỳ lạ dưới biển sâu, trông giống như lai tạp giữa cá sấu và cá heo, đã dạt vào bờ một hồ nước ở Australia.

Theo Daily Mail, cha xứ Ethan Tipper đã chụp ảnh một sinh vật dạt vào bờ hồ Macquarie rồi đăng tải lên mạng với hy vọng ai đó có thể nhận ra con vật kỳ lạ này.

Hình ảnh sau đó đã được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội. Một vài người khẳng định rằng đó là một con cá hố lớn, trong khi một số người khác lại cho rằng đây chỉ là sản phẩm của photoshop hoặc không phải được chụp ở hồ Macquarie.

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội về một loài sinh vật kỳ lạ trôi dạt vào bờ hồ ở Australia. Ảnh: Daily Mail

Tuy nhiên, nhà sưu tầm cá Mark McGrouther thuộc viện bảo tàng Australia nói với Daily Mail rằng đó là một con cá chình, có nguồn gốc ở những vùng nước sâu thuộc bờ biển phía đông Australia.

"Đây là lần đầu tiên tôi tận mắt nhìn thấy loài này. Tôi nghi ngờ rằng nó đã bị ngư dân bắt được ngoài biển và bỏ lại trên bờ hồ này".

Cá chình này được biết đến là loài có khả năng quẫy đạp rất mạnh, có thể làm hỏng các thiết bị đánh bắt cá và buộc ngư dân phải loại bỏ chúng.

Theo ông Mark McGrouther, loài này có thể phát triển chiều dài lên tới 1,8 m, song góc chụp của bức ảnh này rất khó để xác nhận kích thước thật sự của nó. Thông thường, rất khó để bắt được loài cá này bởi nó sinh sống ở độ sâu 1.200 m dưới biển.

Xem thêm video cá "quái vật" trôi dạt vào bờ biển Mexico:

[mecloud]fMS8u691fN[/mecloud]

Lê Huyền (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news