Tin mới

Quái vật người thằn lằn cao hơn 2m tấn công người dân Mỹ

Chủ nhật, 09/08/2015, 09:13 (GMT+7)

Bức ảnh và đoạn video mới mang hình ảnh quái vật đầm lầy huyền thoại của Nam California, đó là Người Thằn lằn, sinh vật được phát hiện cách đây gần 30 năm.

Bức ảnh và đoạn video mới mang hình ảnh quái vật đầm lầy huyền thoại của Nam California, đó là Người Thằn lằn, sinh vật được phát hiện cách đây gần 30 năm.
[mecloud]uFae8Wi4uk[/mecloud]
Trong lịch sử, Người thằn lằn được miêu tả là cao khoảng hơn 2m, có hai chân và một lớp vảy màu xanh lá cây cộng thêm đôi mắt đỏ rực. Chúng có ba ngón chân và ba ngón tay. Đầu mỗi ngón tau có một lớp màng tròn giúp cho sinh vật này có thể bám chặt khi leo các bức tường hoặc trên trần nhà. Người thằn lằn lần đầu tiên được nhìn thấy ở đầm lầy Scape Ore và các khu vực đầm lầy trong và xung quanh thị trấn Lee, phía nam Carolina.

Sau gần 30 năm kể từ lời đồn đại đầu tiên, đến nay lại có người đã cho rằng họ đã nhìn thấy sinh vật huyền thoại này một lần nữa. Vào ngày 1/8, một người phụ nữ tên Sarah Berra đã nhìn thấy người thằn lằn khi đang cùng một người bạn bước ra từ một nhà thờ. Bà Sarah kể lại đã thoáng nhìn thấy một sinh vật chạy dọc theo hàng cây, có hình dáng giống như người thằn lằn trong truyền thuyết. Bà đã dùng điện thoại cá nhân chụp lại một bức ảnh sinh vật này. Qua miêu tả, quái vật này có mắt màu đỏ, đuôi giống loài chuột túi và có mũi hếch.

 

Việc bà Berra công bố bức ảnh phát hiện người thằn lằn đã đã trở thành động lực khuyến khích một nhân chứng khác tại địa phương đưa ra một video quay từ hồi tháng 5 dài 24 giây có chứa hình ảnh của quái vật này. Trong video ghi lại hình ảnh một sinh vật to cao, đen và có đuôi dài đang lao như bay vào cây cối. Người này có ý định giấu kín đoạn video quay quái vật cho riêng mình nhưng vì đã có người khác cũng thấy nó nên ông đã quyết định công bố rộng rãi.

Huyền thoại về Người Thằn lằn Đầm lầy Scape Ore bắt đầu xuất hiện hồi mùa Hè năm 1988, khi Christopher Davis (17 tuổi) tuyên bố cậu đã nhìn thấy một quái vật trông giống con thằn lằn, cao hơn 2m, khi đang thay lốp xe trong đêm. Davis nói quái vật đã tấn công anh và nhảy lên mui xe, làm xước xe và làm hỏng một bên gương.

Trong vòng 3 thập kỷ qua cũng đã có nhiều người tuyên bố nhìn thấy Người Thằn Lằn. Tuy nhiên, giới chức địa phương đã xem xét nhiều báo cáo nhưng họ vẫn không tìm ra được bằng chứng xác thực nào chứng mình sự tồn tại của sinh vật huyền thoại này.

P.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news