Tin mới

Quân bầu Đức có cơ hội thử lửa Công Vinh ở CLB mới

Thứ bảy, 18/10/2014, 08:49 (GMT+7)

Công Vinh sẽ có trận đấu ra mắt CLB mới ở Giải các CLB khu vực sông Mekong vào ngày 31/10 trong trận đấu B.BÌnh Dương gặp Phnom Penh Crown (Campuchia).

Công Vinh sẽ có trận đấu ra mắt CLB mới ở Giải các CLB khu vực sông Mekong vào ngày 31/10 trong trận đấu B.BÌnh Dương gặp Phnom Penh Crown (Campuchia).

Giải bóng đá các CLB khu vực sông Mekong sẽ là giải đấu quy tụ 4 đội bóng đứng đầu giải VĐQG của 4 nước Lào, Campuchia, Myanmar và Việt Nam. SVĐ Gò Đậu, Bình Dương sẽ là nơi diễn ra tất cả các trận đấu của giải này. 

Các CLB tham dự gồm Hoàng Anh Attapeu (Lào), Phnom Penh Crown (Campuchia), Ayeyawady United (Myanmar) và B. Bình Dương. 4 đội sẽ bốc thăm ngẫu nhiên chọn ra 2 cặp đấu để sau đó 2 đội thắng sẽ giành quyền vào chơi ở trận chung kết. 

Công Vinh sẽ có trận đấu ra mắt CLB mới vào ngày 31/10.

Ở giải đấu này, CLB Hoàng Anh Attapeu (Lào) có nòng cốt là các cầu thủ năng khiếu HAGL của bầu Đức (lớp năng khiếu HAGL được đào tạo song song và đầu tư cơ sở vật chất ngang bằng với lớp Học viện Arsenal-JMG, chỉ khác phần giáo án đào tạo do các thầy nội biên soạn). Hoàng Anh Attapeu là đội bóng được bầu Đức thành lập vào năm 2012. Mùa giải 2014 vừa qua, CLB này đã vượt mặt SHB Champasak của bầu Hiển để vô địch giải VĐQG Lào, qua đó giành quyền tham dự Giải các CLB tiểu vùng sông Mekong.

Theo kết quả bốc thăm mà BTC công bố, trận đấu đầu tiên của giải sẽ diễn ra lúc 17h ngày 31/10 giữa cặp đấu Ayeyawady United gặp Hoàng Anh Attapeu. Lúc 20h cùng ngày CLB B. Bình Dương sẽ gặp Phnom Penh Crown. Hai đội thắng sẽ giành quyền vào chơi ở trận chung kết lúc 16h ngày 2/11, trước đó trận tranh giải ba diễn ra lúc 13h30. Chính vì vậy nếu CLB Hoàng Anh Attapeu và B. Bình Dương cùng thắng hoặc cùng thua ở trận đấu đầu tiên, họ sẽ có cơ hội gặp nhau và quân của bầu Đức ở lò HAGL đứng trước cơ hội đối đầu với dàn sao bóng đá nội trong đó có bản hợp đồng tiền tỷ của tiền đạo Lê Công Vinh.

Đội vô địch giải đấu này sẽ được nhận Cup và 75.000 USD. 

Xem thêm video: U19 Việt Nam - U19 Nhật Bản

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news