Tin mới

Quan đại gia Trung Quốc và “dã tâm” qua đêm cùng 1.500 gái trẻ

Thứ năm, 15/05/2014, 09:19 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sự thác loạn của quan chức Trung Quốc chắc chắn\nkhiến thế giới phải kinh ngạc.

(Tinmoi.vn) Sự thác loạn của quan chức Trung Quốc chắc chắn khiến thế giới phải kinh ngạc.

 

Năm 2012, một quan chức đại gia Trung Quốc đã lộ kế hoạch phấn đấu trước năm 2015 phải ngủ với 1500 gái trẻ.

Năm 2012, Tân Hoa Xã của Trung Quốc đưa 1 tin chấn động: Quan chức Ngô Chí Minh, nguyên phó bí thư tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) bị lộ “nhật ký ăn chơi”, trong đó ông quan này phấn đầu đạt mục tiêu ngủ với 1.500 gái trẻ, và nhấn mạnh, trong số đó thì 500 cô là gái nhà lành.

Báo giới Trung Quốc phân tích: “Nếu tính rộng ra trong cả khoảng thời gian 42 năm, kể từ khi ông Ngô ở tuổi thanh niên (18 tuổi), tới khi "lên lão" (60 tuổi), để đạt được mục tiêu "vui vẻ" với 1.500 cô gái, trung bình 10 ngày ông sẽ lại "kết hôn" 1 lần. Như vậy đủ để thấy nếu xét tới mục tiêu trước năm 2015 thì chỉ tiêu này "khủng" tới cỡ nào”.

quan lớn,đại gia,trung quốc,gái trẻ

Ngô Chí Minh trước tòa

Tuy nhiên, giấc mơ bệnh hoạn của Ngô Chính Minh đã không thể thành hiện thực khi bị bắt vì tội hối lộ. Vị quan tham dâm dục này đã bị đưa ra xét xử ngày 21/9/2012 tại Toà án nhân dân Trung cấp thành phố Cửu Giang (Giang Tây).

Kết luận của cơ quan điều tra cho thấy, ông Ngô lợi dụng chức quyền, vì lợi ích cá nhân, đã nhận hối lộ một khoản tiền khổng lồ là 47.480.000 Nhân dân tệ. Ông Ngô đã bị cách chức, khai trừ ra khỏi Đảng, toàn bộ tài sản phi pháp cũng bị tịch thu.

Từ năm 2002 tới năm 2011, khi đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng trong bộ máy hành chính tỉnh Giang Tây như: thị trưởng quận Tây Hồ (Nam Xương), bí thư Đảng ủy quận Sơn Hồ (Nam Xương), trợ lý thị trưởng thành phố Nam Xương, thư kí Hội đồng Uỷ Ban Chính trị thành phố Nam Xương và phó tổng thư kí thành ủy Nam Xương, ông Ngô đã nhận hối lộ 41 lần. Theo Tân Hoa Xã, đây là vụ nhận hối lộ lớn nhất trong lịch sử tân Trung Quốc.

Theo tin từ tờ Tân Hoa Xã, trên thực tế, ông Ngô đã từng có quan hệ với không dưới 100 cô gái, bao gồm cả sinh viên đại học, thiếu nữ, thiếu phụ, nhân viên văn phòng… Như vậy, vị quan tham này mới chỉ đạt chưa đến 1/1000 mục tiêu đề ra.

NAm NAm

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quan lớn gái trẻ