Tin mới

Quan hệ trong bao lâu để cả hai đều thỏa mãn?

Thứ bảy, 22/02/2014, 11:27 (GMT+7)

Kinh nghiệm của các bậc đàn anh truyền lại rằng "chuyện ấy" càng lâu chứng tỏ bạn càng khỏe, vì thế mà bạn luôn mong muốn kéo dài thời gian cuộc chiến càng dài càng tốt. Thực hư ra sao? Bao nhiêu là đủ và tốt nhất cho cả bạn lẫn cô ấy?

Kinh nghiệm của các bậc đàn anh truyền lại rằng "chuyện ấy" càng lâu chứng tỏ bạn càng khỏe, vì thế mà bạn luôn mong muốn kéo dài thời gian cuộc chiến càng dài càng tốt. Thực hư ra sao? Bao nhiêu là đủ và tốt nhất cho cả bạn lẫn cô ấy?

 Không bao gồm màn dạo đầu, thời gian cho một cuộc chiến đang là vấn đề được cánh đàn ông quan tâm nhiều nhất trong đời sống tình dục. 3-5 phút, 7-13 phút hay ½ giờ, đâu là con số lý tưởng cho khả năng và sức khỏe của bạn?

Theo các chuyên gia tình dục trị liệu, đa số những người được hỏi đều có phần không trung thực về thời gian duy trì độ dài cuộc yêu của họ. Họ sẽ nói dài hơn khả năng thực tế từ 20-30%. Nếu đem nhưng điều này để áp dụng cho chính mình thì bạn luôn cảm thấy rằng mình yếu kém so với người khác và luôn phấn đấu để kéo dài thời gian.

Mỗi cặp có đặc điểm cơ thể, thói quen yêu riêng. Không có một tiêu chuẩn nhất định cho chuyện ấy và sức khỏe con người có giới hạn không thể kéo dài chuyện ấy như đồn đại. Ở đây xin đưa ra cho bạn kết quả trung bình tính toán được về thời gian kéo dài cuộc chiến không tính màn dạo đầu như sau:

Cuộc mây mưa tính từ lúc mở màn cho đến khi xuất tinh không đến 3 phút: quá ngắn. Chắc chắn khó có thể thõa mãn nhu cầu của bạn lẫn bạn tình.

3-7 phút, khi bạn tình đã lên đỉnh được 2-3 lần: mức trung bình của rất nhiều người, bạn hoàn toàn khỏe mạnh.

7-13 phút: con số đáng mơ ước của nhiều quý ông và đôi khi của phụ nữ:

Hơn 15 phút: quá lâu và có thể là dấu hiệu của bệnh lý.

 

Ảnh minh họa

Kết luận này phá vỡ nhiều quan niệm của rất nhiều đấng mày râu, những người luôn cho rằng yêu lâu chứng tỏ mình khỏe.


Những nhà nghiên cứu này cũng nói rằng, văn hoá phổ biến từ trước đến này thường có xu hướng củng cố những ý tưởng phi hiện thực về cuộc “yêu” nên kéo dài, luôn muốn thời gian “yêu” càng lâu càng tốt.

Eric Corty - giáo sư tâm lý học của Trường Đại học Penn State, Mỹ - khẳng định: “Rất nhiều đàn ông và phụ nữ dường như tin tưởng vào những hình ảnh tưởng tượng của cuộc “giao hoan” kéo dài suốt đêm. Nhưng, đây có vẻ là một trạng thái đầy thất vọng và không hề thoả mãn như mọi người từng mong muốn. Chúng tôi hy vọng rằng, nghiên cứu này sẽ xoá tan đi những tưởng tượng không đúng đó”.

Khi quan hệ tình dục, cơ quan sinh dục của nam giới và nữ giới đều ở trong trạng thái xung huyết cao độ vì tất cả các cơ quan trong cơ thể đều tham gia vào quá trình sinh lý đặc biệt này. Vì vậy, khi "yêu", bạn có thể nhận thấy một số đặc điểm của cơ thể như tim đập tăng nhanh, cơ tim co bóp mạnh, hô hấp sâu và nhanh, huyết quản da toàn thân nở to, ra mồ hôi nhiều... Chính vì vậy mà năng lượng trong cơ thể có thể bị suy giảm rõ rệt.

Nếu bạn "yêu" quá lâu, năng lượng trong cơ thể càng tiêu hao nhiều, kết quả là bạn có thể thấy mệt mỏi, đau mỏi cơ bắp, đau nhức toàn thân...

Ngoài ra, thời gian "quan hệ" quá lâu có thể dẫn tới nguy cơ mắc một số bệnh ở "vùng kín" như viêm nhiễm, trầy xước... Khi "yêu, cơ quan sinh dục bị cọ xát và dễ xung huyết, trầy xước... Do đó, người phụ nữ càng có nguy cơ viêm nhiễm cao.

Dưới đây là gợi ý về thời gian quan hệ hợp lí:

Hãy sử dụng 8-15 phút cho màn dạo đầu:

- Phụ nữ thường là người bị động nên luôn mong muốn người đàn ông phải biết sáng tạo và chủ động trong chuyện chăn gối.

- Nếu màn dạo đầu của bạn quá ngắn ngủi dưới 5 phút thì sẽ không đánh thức mọi giác quan trên cơ thể nàng, hãy từ tốn và nhẹ nhàng, kiên nhẫn sử dụng 5-10 phút để kích thích nàng nhé. Chắc chắn cô ấy sẽ làm bạn cảm thấy thật tuyệt vời khi bạn làm những điều tuyệt vời cho cô ấy.

- Nhưng đừng để màn dạo đầu kéo dài quá lâu bởi nếu quá lâu “cậu nhỏ” của bạn không chắc đủ kiên nhẫn đâu.
10-15 phút cho việc “yêu” là hợp lí:

- Đừng để “cậu bé” quá lâu trong “cô bé” vì nàng sẽ không thích điều đó 1 chút nào, nhiều người còn nói rằng việc làm như thế khiến cô ấy cảm thấy mệt mỏi.

- Các cô nàng cũng thích được thay đổi các tư thế “yêu” mới lạ để tạo khoái cảm cho bản thân nhiều hơn, vì thế các quý ông hãy biết “yêu” trong thời gian vừa đủ để cả 2 cùng vui vẻ nhé.

Thời gian lên đỉnh của cả 2 là bao lâu?

- Với phụ nữ thời gian lên đỉnh là 6s nhưng với đàn ông thời gian lên đỉnh lên tới 12s, theo nghiên cứu của các chuyên gia nếu trong thời gian “yêu” mà lên đỉnh tới 2 lần thì sẽ rất tốt cho sức khỏe, nhất là phụ nữ.

Theo Megafun

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news