Tin mới

"Quan hệ" với bạn gái "nhí", 9X lĩnh 8 năm tù

Thứ bảy, 13/05/2017, 10:24 (GMT+7)

Quen biết nhau qua mạng, sau đó nam thanh niên rủ bạn gái về nhà chơi rồi nhiều lần quan hệ tình dục.

Quen biết nhau qua mạng, sau đó nam thanh niên rủ bạn gái về nhà chơi rồi nhiều lần quan hệ tình dục.

Theo báo Giao thông, ngày 12/5, TAND tỉnh Bạc Liêu mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Trần Thiên An (SN 1999, ngụ khóm 4, phường 3, TP Bạc Liêu, Bạc Liêu) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Đối tượng Trần Thiên An tại phiên tòa. Ảnh: Báo Giao thông

Theo cáo trạng, An và em N.K.N (13 tuổi, ngụ Q.Tân Phú, TP.HCM) quen nhau qua mạng xã hội từ tháng 10/2016 rồi nảy sinh tình cảm.

Sau khi trò chuyện qua mạng xã hội hai bên đã hẹn gặp nhau ngoài đời. Ngày 29/10/2016, N. đón xe khách từ TP.HCM xuống TX.Giá Rai (Bạc Liêu) để gặp người yêu. Đêm đó, 2 người ngủ tại công ty nơi An đang làm nhân viên bảo vệ cho một công ty chế biến thủy sản xuất khẩu, có địa chỉ tại TX.Giá Rai.

Sau đó, An dẫn người yêu về nhà ra mắt. N. đã ở lại nhà An từ ngày 2 - 5/11/2016, trong thời gian này, An đã nhiều lần quan hệ tình dục với người yêu.

Đến ngày 6/11/2016, N. chủ động gọi điện thoại cho cha ruột của mình là ông N.K.L., kêu đem tiền và điện thoại từ TP.HCM gởi xuống Bạc Liêu để tiêu xài, sử dụng.

Khi xuống đến Bạc Liêu, ông L. đã trình báo việc con gái ông chưa đủ tuổi vị thành niên, đã bỏ nhà theo bạn trai với công an P.7, Tp Bạc Liêu.

Công an đã vào cuộc và bắt tạm giam An về hành vi hiếp dâm trẻ em.

[mecloud]FTrP5zQHap[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an