Tin mới

"Quan hệ" với người vừa gặp, cô gái bị quay cảnh nóng

Thứ năm, 24/04/2014, 13:48 (GMT+7)

Trong khi quan hệ tình dục, nam thanh niên dùng ĐTDĐ quay lại cảnh nóng giữa hai người để tống tiền người tình.

 

 

Trong khi quan hệ tình dục, nam thanh niên dùng ĐTDĐ quay lại cảnh nóng giữa hai người để tống tiền người tình.

Chiều 23/4, cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP.HCM xác nhận đang tạm giữ hình sự đối tượng N.H.A (SN 1986, quê tỉnh Đồng Tháp, tạm trú huyện Hóc Môn, TP.HCM) để điều tra hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Theo điều tra bước đầu, đầu tháng 4/2014, A lên trang Facebook và quen biết với chị V.M.T (SN 1984, ngụ quận 6, TP.HCM). Sau đó hai người hẹn đi uống nước gặp mặt.

Ảnh minh hoạ

Ngày 18/4, A chở chị T đến một quán cà phê để tâm sự. Sau đó, A chở chị T về phòng trọ tại xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn. Tại đây, trong khi quan hệ tình dục, A dùng điện thoại quay lại “cảnh nóng” giữa hai người nhưng chị T không hề hay biết.

Đến đêm cùng ngày, A gọi điện yêu cầu chị T đưa 50 triệu đồng nếu không sẽ tung clip sex hai người lên Facebook cho mọi người xem. Hôm sau, A gọi điện nói hết tiền rồi yêu cầu chị T cho “mượn” 2 triệu đồng tiêu xài.

Cùng này, A thúc giục chị T phải đưa 50 triệu đồng đến phòng. Lo sợ, chị T nói không có tiền và xin A bán lại đoạn clip sex trên giá 10 triệu đồng nhưng A không đồng ý.

Cuối cùng, A chấp nhận số tiền 20 triệu đồng và nhắn tin cho chị T địa điểm hẹn để trao đổi. Trưa 21/4, A đến điểm hẹn tại quán cà phê Như Ý nằm trên đường số 30, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân nhận tiền từ tay chị T thì bị lực lượng Công an quận Bình Tân ập vào bắt giữ.

Khám xét trong người của A, công an thu giữ 1 USB ghi lại “cảnh nóng” giữa hai người. Bước đầu làm việc với cơ quan điều tra, A thừa nhận hành vi quay clip tống tiền người tình như trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news