Tin mới

Quản lý Minh Béo: "Anh ấy sức khỏe tốt, làm phụ bếp trong nhà tù Mỹ"

Thứ tư, 12/10/2016, 07:43 (GMT+7)

Bức xúc vì tin đồn Minh Béo tự tử trong tù, mới đây, quản lý sân khấu Sao Minh Béo cho biết tinh thần của nam diễn viên hài hiện rất tốt. Anh còn nhận làm phụ việc ở nhà bếp trong tù.

Bức xúc vì tin đồn Minh Béo tự tử trong tù, quản lý sân khấu Sao Minh Béo cho biết tinh thần của nam diễn viên hài hiện rất tốt. Anh còn nhận làm phụ việc ở nhà bếp trong tù.

Bên trong nhà tù Mỹ, nơi Minh Béo thi hành án. Ảnh: OC Register

Ngày 7/10, mạng xã hội Facebook rộ tin Minh Béo qua đời vì không sống nổi trong trại giam. Tài khoản facebooker này còn đính kèm bức ảnh tang lễ Minh Béo kèm theo lời đề tựa: "Hàng trăm nghệ sỹ tiếc thương cho sự ra đi đột ngột của Minh Béo vì không chịu nổi sự hành hạ trong trại giam...".

Trước tin đồn khiến nhiều người hoang mang gia đình Minh Béo rất bức xúc đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Mới đây, phóng viên người Việt tại Mỹ - chị Ngọc Lan cho biết, chị gọi điện vào nhà tù để xác thực nguồn tin nhưng phía nhà tù phủ nhận chuyện Hồng Quang Minh tự tử.

Chia sẻ trên Zing News, anh Lê Sang - quản lý sân khấu Sao Minh Béo tỏ ra bức xúc trước thông tin này.

Anh khẳng định: "Tinh thần anh Minh Béo trong tù rất tốt, thoải mái. Tin đồn tự tử là bịa đặt. Anh ấy vẫn viết kịch bản đều đặn. Ngoài ra, anh ấy còn xin làm phụ việc ở nhà ăn của nhà tù".

Nam diễn viên còn nhắn nhủ anh Lê Sang cố gắng quản lý và duy trì sân khấu hoạt động, chờ ngày anh trở về. "Sân khấu là đứa con tinh thần, đầy tâm huyết của Minh Béo nên anh không bỏ dù hoạt động không sinh lợi nhuận", Lê Sang nói.

Ngoài ra, anh Lê Sang cho biết thêm từ khi bị giam giữ đến nay, Minh Béo đã viết được 6 kịch bản sân khấu. Trước khi nhận tội, nam diễn viên hài gửi ra ngoài cho anh trai Phước Kiên 4 kịch bản để chuyển về nước cho Lê Sang dựng.

2 vở kịch thiếu nhi do nam diễn viên hài viết gồm Alibaba và Ăn khế trả vàng đã được sân khấu Sao Minh Béo đã dàn dựng. Hiện, 2 vở kịch được diễn đều đặn hàng tuần tại sân khấu và được các em nhỏ đón nhận. Giá vé giảm xuống 70.000 đồng để nhiều trẻ em xem kịch hơn.

Trước đó, ông Hồng Phước Kiên, anh trai của Minh Béo cũng đã phủ nhận thông tin trên, ông cho biết tới thời điểm này Minh Béo vẫn khỏe mạnh.

Ông Kiên cũng đang sắp xếp để trở lại Mỹ chuẩn bị cho phiên xử sắp tới, theo lịch sẽ diễn ra vào ngày 16/12.

Hiện tại, Minh Béo vẫn được bạn bè tại Mỹ thường xuyên thăm hỏi, động viên. Ông kiên cho biết nam diễn viên mong muốn sớm được ra tù để làm lại từ đầu.

Theo cáo trạng, ngày 23/3, Minh Béo bị cáo buộc quan hệ bằng miệng với một bé trai. Nạn nhân tố cáo vụ việc với Sở Cảnh sát Garden Grove (GGPD).

Tại phiên tòa sơ thẩm diễn ra ngày 11/8 (giờ Việt Nam), Minh Béo đã thừa nhận tội quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ vị thành niên và có toan tính, cố gắng thực hiện hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và phủ nhận tội gạ gẫm trẻ nhỏ để thực hiện hành vi dâm ô.

Với việc thừa nhận 2 tội danh trên, Minh Béo bị phía công tố đề nghị 18 tháng tù.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news