Tin mới

Gia cảnh ít biết của quán quân Giọng hát Việt 2015

Thứ hai, 21/09/2015, 06:01 (GMT+7)

Quán quân Giọng hát Việt sinh ra trong một gia đình bình thường, không có truyền thông nghệ thuật ở Hà Nội. Bố của Đức Phúc làm lái xe, mẹ là một thợ may tại nhà.

Quán quân Giọng hát Việt sinh ra trong một gia đình bình thường, không có truyền thông nghệ thuật ở Hà Nội. Bố của Đức Phúc làm lái xe, mẹ là một thợ may tại nhà.

Đăng quang ngôi vị quán quân chương trình Giọng hát Việt 2015, cậu sinh viên 18 tuổi không giấu nổi những giọt nước mắt hạnh phúc. Ngay từ vòng giấu mặt, Đức Phúc đã chứng minh được khả năng của bản thân khi cả 4 vị HLV đều bấm nút chọn em, HLV Tuấn Hưng nhiều lần không tiếc lời khen ngợi Đức Phúc "Giọng hát của Đức Phúc thì không cần bàn rồi, Đức Phúc là một trong những thí sinh tốt nhất trong the Voice năm nay".

Đức Phúc bỡ ngỡ những ngày đầu vào Sài Gòn tham gia chương trình Giọng hát Việt. Ảnh: FBNV

 
Với chất giọng trời phú, Đức Phúc như một viên ngọc thô chưa được mài dũa. Theo lời chia sẻ của Đức Phúc, anh chưa từng học bất kỳ một lớp thanh nhạc nào và gia đình không hề có truyền thống làm nghệ thuật. "Gia đình mình thì không ai theo nghệ thuật, nhưng bố mẹ mình đều thích ca hát, vì gia đình không có điều kiện nên không thể theo đuổi đam mê. Mình tham gia Giọng hát Việt để viết tiếp giấc mơ cho bố mẹ", Đức Phúc từng chia sẻ.
 
Được biết quán quân Giọng hát Việt sinh ra trong một gia đình bình thường ở Hà Nội. Bố của Phúc làm lái xe, mẹ là một thợ may tại nhà. Dưới Phúc còn một người em trai đang học cấp 2. Vì hoàn cảnh nên không phải lúc nào bố mẹ anh cũng vào Sài Gòn để cổ vũ cho con trai.
 

Những khoảnh khắc hạnh phúc đời thường của bố mẹ Đức Phúc. Ảnh: Soha/Trí thức trẻ.

Bố Đức Phúc còn cắt tóc để hình mã số bình chọn 18 của con trai. Ảnh chụp màn hình

Khoảnh khắc hãnh diện của bố mẹ Đức Phúc khi anh thể hiện xong ca khúc "tình cha". Ảnh chụp màn hình
Video: Đức Phúc hát "tình cha" trong đêm gala trao giải Giọng hát Việt
[mecloud]nK4qT8GamU[/mecloud]
 Không tự nhận mình thông minh nhưng với bản tình cần cù, Đức Phúc đạt số điểm 27,5 khi thi vào khoa Kiến trúc, đại học Xây dựng Hà Nội. Chia sẻ trên tờ Trí thức trẻ, Đức Phúc cho biết ngay khoảng thời gian nghỉ ngơi, chuẩn bị cho vòng Liveshow, Phúc đã trở về Hà Nội để hoàn thành bài tập, các kì thi cho năm đầu đại học chứ không chọn cách bảo lưu kết quả như nhiều người đồn đoán.
 
Đức Phúc cùng bạn bè thuở học phổ thông. Ảnh: FBNV
 
Đam mê ca hát nhưng Phúc chưa từng đứng trên một sân khấu sân khấu lớn, thường chỉ hát trước lớp trong các ngày lễ hay cao hơn một chút là sân khấu của trường. Từ một chàng trai “đong đưa” như cách ví von của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, Đức Phúc dần dần trưởng thành và lột xác qua từng vòng thi thực sự đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả và giành ngôi vị quán quân chương trình Giọng hát Việt một cách thuyết phục.
 
Giờ phút đăng quang đầy hạnh phúc của cô trò Mỹ Tâm. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news