Tin mới

Quán quân Next Top Model tập boxing cùng bạn gái

Thứ năm, 16/07/2015, 13:17 (GMT+7)

Được xem là cặp đôi đáng yêu luôn gắn bó mọi lúc mọi nơi, Quang Hùng và Quỳnh Châu cũng không rời nhau nửa bước ngay cả khi đi tập gym. 

Được xem là cặp đôi đáng yêu luôn gắn bó mọi lúc mọi nơi, Quang Hùng và Quỳnh Châu cũng không rời nhau nửa bước ngay cả khi đi tập gym. 

Được biết đến từ Việt Nam’s Next Top Model 2015, Quang HùngQuỳnh Châu là hai gương mặt đại diện cho thế hệ người mẫu trẻ tài năng. Họ còn nổi tiếng với câu chuyện tình đáng yêu, mới đây cả hai đã khiến mọi người kinh ngạc khi “đọ sức” khí thế tại phòng tập và người mở lời thách thức là cô nàng cá tính Quỳnh Châu.

Ánh mắt đầy thách thức của Quỳnh Châu

Cô nhanh chóng tung đòn ngay khi bạn trai còn bối rối  Quỳnh Châu không ngần ngại tung đòn với bạn trai

Quang Hùng phản đòn knock-out bạn gái

Nhưng ngay sau đó anh lập tức xin lỗi và thể hiện tình cảm dành cho cô bạn gái của mình 

Quỳnh Châu phì cười khi bạn trai bày tỏ sự hối hận sau khi lỡ tay tung đòn với cô. Cả hai nhanh chóng làm hòa bằng trò chơi đập tay quen thuộc Đây thực chất là những phút giây giải lao sau buổi tập luyện hình thể chung của cả hai.

Quán quân nam đầu tiên của VNTM cho biết: “Tuy bề ngoài Châu khá nữ tính và yếu đuối nhưng khi tập luyện cố ấy rất mạnh mẽ và không ít lần khiến Hùng và huấn luyện viên kinh ngạc”. 

Sự mạnh mẽ của Quỳnh Châu cũng chính là điểm khiến Quang Hùng bị thu hút ngay từ những ngày còn tham gia chương trình VNTM. 

Không chỉ ăn ý trên sàn diễn, cả hai còn vô cùng hiểu nhau trong các bài tập. Quỳnh Châu chia sẻ, các buổi tập luyện giúp mình và bạn trai thêm gắn bó và thấu hiểu nhau hơn. Đặc biệt là những lúc thực hiện các động tác khó, anh Hùng luôn chịu phần nặng hơn và hỗ trợ Châu rất nhiều khiến mình vừa thêm thương và cảm kích anh ấy nhiều hơn.  

Cặp đôi cho biết, chăm chỉ tập luyện để có hình thể chuẩn yếu tố tiên quyết của người mẫu chuyên nghiệp tiêu chuẩn quốc tế mà cả hai đang muốn hướng đến và thật may mắn khi họ có thể cùng nhau rèn luyện và thực hiện ước mơ này.   

Ảnh: Vũ Nguyễn 

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news