Tin mới

Quán quân Solo cùng Bolero 2014 lần đầu hội ngộ cùng Mai Trần Lâm

Thứ sáu, 26/08/2016, 11:39 (GMT+7)

Lâm Ngọc Hoa - Quán Quân Solo cùng Bolero 2014 sẽ góp mặt trong đêm nhạc "'Mưa tình Bolero" của Mai Trần Lâm.

Lâm Ngọc Hoa - Quán Quân Solo cùng Bolero 2014 sẽ góp mặt trong đêm nhạc "'Mưa tình Bolero" của Mai Trần Lâm.

Sau thành công vang dội của Album đầu tay "Lá thư đô thị", Mai Trần Lâm tiếp tục làm mới mình bằng liveshow mini "Mưa tình Bolero" vào ngày 27/8.

Trong đêm nhạc, Mai Trần Lâm bật mí có sự tham dự của các ca sĩ nổi tiếng trong dòng nhạc trữ tình Lâm Ngọc Hoa - Quán Quân Solo cùng Bolero 2014; Tuấn Hoàng - Á Quân Solo cùng Bolero 2015; Thúy Huyền - Giọng nữ xuất sắc Solo cùng Bolero 2015.

Lâm Ngọc Hoa - Quán Quân Solo cùng Bolero 2014 sẽ xuất hiện cùng Mai Trần Lâm trong đêm nhạc sắp tới.

Đặc biệt, sự góp mặt của nữ ca sĩ Lâm Ngọc Hoa khiến Mai Trần Lâm cảm thấy vui và thú vị, anh bật mí: " Lâm Ngọc Hoa từng làm giám khảo khách mời vòng thi sơ tuyển Solo cùng Bolero 2015, đúng phòng thi của Mai Trần Lâm. Vì thế Lâm cảm thấy rất vui khi bây giờ 2 người lại là đồng nghiệp và đứng chung một sân khấu trong đêm nhạc"

Mai Trần Lâm được biết đến là chàng trai dân tộc Tày xuất thân từ vùng 135 ở Tuyên Quang. Trải qua những năm tháng khó khăn và giờ đây chàng ca sĩ trẻ đang dần khẳng định mình trong làng giải trí bằng những ca khúc trữ tình dễ đi vào lòng người.

Chàng ca sĩ dân tộc Tày ngày càng khẳng định được tài năng của mình trong con đường âm nhạc.

Nhiều người cho rằng chính sự mộc mạc, giản dị và chân chất của Mai Trần Lâm chính là điều giúp anh chiếm được trọn vẹn tình yêu thương của khán giả không pha lẫn vào đâu được.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news