Tin mới

Quảng Bình: Tắm suối, hai chị em chết đuối thương tâm

Thứ hai, 18/04/2016, 16:01 (GMT+7)

Vụ đuối nước thương tâm xảy ra trên địa bàn huyện Minh Hóa, Quảng Bình khiến hai chị em tử vong.

Vụ Đuối nước thương tâm xảy ra trên địa bàn huyện Minh Hóa, Quảng Bình khiến hai chị em tử vong.

Theo tin tức trên báo Giao Thông, Lao Động, Dân Trí, vào khoảng 15h ngày 16/4, hai chị em ruột là Thái Thị Liên (9 tuổi), và em trai Thái Văn Linh (7 tuổi), trú xã Minh Hóa, huyện Minh Hóa, Quảng Bình cùng một người chị con bác ruốt ra suối gần nhà tắm.

Sau khi xuống suối tắm, người chị con bác ruột không thấy chị em Liên đâu, nên chạy về gọi người nhà. Người nhà vội vàn chạy ra và vớt được hai em lên bờ thì Liên đã tử vong, Linh được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường nơi xảy ra vụ đuối nước. Ảnh báo Dân Trí 

Linh được chuyển đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam- Cu Ba Đồng Hới cấp cứu. Tuy nhiên do Linh bị chết não, không thể cứu chữa. Đến chiều ngày 17/4, Linh đã được gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

Trước đó, một vụ đuối nước thương tâm xảy ra trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, khiến 9 em học sinh tử vong. Vào trưa ngày ngày 15/4, một nhóm học sinh ra khu vực sông Trà Khúc, đoạn qua thôn Thanh Khiết, xã Nghĩa Hà, Quảng Ngãi chơi.

Trong lúc vui đùa, 9 em học sinh này đã bị đuối nước tử vong. Phát hiện sự việc, người dân ở gần khu vực đã lao xuống cứu nhưng không kịp.

Danh tính nạn nhân được xác định gồm: Trần Tiến Phát, Trịnh Hữu Nhân, Lê Văn Đô, Võ Thành Chung, Lê Phú Quý, Phạm Su Sum, Phạm Văn Thành, Cao Ngọc Vũ, Nguyễn Minh Hoàng (cùng SN 2004). Hiện đang là học sinh lớp 6B trường THCS xã Nghĩa Hà (TP Quảng Ngãi).[mecloud]hf8nE8FlwX[/mecloud]

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news